ASQ HOTELS

โรงแรมโอโซนสามย่านกรุงเทพมหานคร - AQ / ASQ

Bangkok
คะแนนจาก
143
อัปเดตเมื่อ July 30, 2021
Ozone Hotel Samyan Bangkok - Image 0
Ozone Hotel Samyan Bangkok - Image 1
Ozone Hotel Samyan Bangkok - Image 2
Ozone Hotel Samyan Bangkok - Image 3
Ozone Hotel Samyan Bangkok - Image 4
Ozone Hotel Samyan Bangkok - Image 5
+33 รูปถ่าย
50% เงินฝาก
1 REVIEW
รวม AQ ห้องพักในโรงแรม 40 ห้องนอน
โรงพยาบาลพันธมิตร Vipharam-Chaiprakarn Hospital

โปรดจำไว้ว่าคุณต้องมีคุณสมบัติตรงตาม ข้อกำหนดการเข้าโควิดเพิ่มเติม เพื่อเข้าสู่ประเทศไทยด้วย

กักกันทางเลือก อยู่ใน ความต้องการสูงมาก ในขณะนี้ เราจึงแนะนำให้ทำ คำขอจอง เร็วกว่านี้ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้ห้องพัก/แพ็คเกจที่คุณต้องการ

คำขอจองทำให้คุณ ติดต่อโดยตรง กับ โรงแรมโอโซนสามย่านกรุงเทพมหานคร อยู่ในลำดับความสำคัญ และ โรงแรมโอโซนสามย่านกรุงเทพมหานคร จะเรียกเก็บเงินจากคุณโดยตรง

Ozone Hotel Samyan Bangkok is no longer operating as an ASQ.

We have over 180+ ASQ/ALQ hotels which regulary update their information on our platform.

View other great ASQ's by clicking HERE.

Ozone Hotel Samyan Bangkok มีห้องอาหารบาร์เลานจ์ส่วนกลางและสวนหย่อมในกรุงเทพฯ ที่พักแห่งนี้มีห้องสำหรับครอบครัวและลานระเบียง ที่พักมีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมงบริการรถรับส่งรูมเซอร์วิสและอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีทั่วบริเวณ

ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศทีวีจอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียมตู้เย็นกาต้มน้ำโถสุขภัณฑ์เครื่องเป่าผมโต๊ะทำงาน ห้องพักที่โรงแรมมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีมีวิวสวนหย่อม ห้องพักทุกห้องมีตู้เสื้อผ้า

Ozone Hotel Samyan Bangkok ให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์หรือตามสั่ง

ศูนย์การค้ามาบุญครองอยู่ห่างจากที่พัก 1.6 กม. ในขณะที่สยามดิสคัฟเวอรี่อยู่ห่างจากที่พักเป็นระยะทาง 2 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติดอนเมืองซึ่งอยู่ห่างจาก Ozone Hotel Samyan Bangkok 22 กม.

สิ่งอำนวยความสะดวก / คุณสมบัติ

• ตรวจ COVID-19 2 ครั้งในวันที่ 5 และวันที่ 12 (สำหรับแพ็คเกจ 14 วัน)
  • ตรวจ COVID-19 2 ครั้งในวันที่ 5 และวันที่ 9 (สำหรับแพ็คเกจ 10 วัน)
  • ตรวจ COVID-19 1 ครั้งในวันที่ 5 (สำหรับแพ็คเกจ 7 วัน)
  • ตรวจอุณหภูมิ 2 ครั้ง / วันเวลา 10.00 น. และ 20.00 น.
  • พยาบาลสแตนด์บายตลอด 24 ชม. ที่โรงแรม
  • การเดินทางจากสนามบิน (ทั้งสุวรรณภูมิและดอนเมือง) ไปยังโรงแรม
  • อาหาร 3 มื้อทุกวันพร้อมเมนูชุด
  • น้ำดื่มวันละ 2 ขวด
  • บริการคาเฟ่คุณภาพ
  • สมาร์ททีวีพร้อม Youtube
  • ฟรีไวไฟ
  • บริการทำความสะอาดวันที่ 6 และวันที่ 13
  • รับขยะทุกวัน
  • ห้องน้ำในตัว
  • ห้องส่วนกลางและส่วนพักผ่อน
แสดงโรงแรม AQ ทั้งหมด
ค้นหาโรงแรมในเครือ AQ ทั้งหมด 180 แห่ง
คะแนน
เฉลี่ย
แย่
แย่มาก
หากคุณเป็นแขกของ โรงแรมโอโซนสามย่านกรุงเทพมหานคร ทางโรงแรมและผู้ชมของเราจะยินดีเป็นอย่างยิ่งหากคุณจะแสดงความคิดเห็นโดยละเอียด
ออกความคิดเห็นสำหรับ โรงแรมโอโซนสามย่านกรุงเทพมหานคร
ดูความคิดเห็นทั้งหมด
1.8 Superior Room
แง่บวก
  • ไม่มีอะไรดีเลย
เชิงลบ
  • อาหารมีรสเผ็ดแม้ว่าฉันจะเป็นชาวต่างชาติและสิ่งต่างๆก็ควรให้ความสนใจด้วยเช่นกัน
  • อาหารเย็นตลอดฉันไม่มีตัวเลือกให้เลือกว่าจะกินอะไรพวกเขาเลือกแทนฉันและทางเลือกของพวกเขาคือข้าวเย็นเสมอ

ตั้งแต่ 27 ปีที่ผ่านมามันเป็นประสบการณ์ที่เลวร้ายที่สุดที่ฉันสามารถเปรียบเทียบได้กับคุกเท่านั้นฉันจ่ายเพิ่ม 5,000 บาทสำหรับอาหารในร้านอาหารและฉันแน่ใจว่าพวกเขาตั้งใจจะทำเช่นนั้นเพื่อระบายเงินจากฝรั่งที่ยากจนมากขึ้นโรงแรมก็ไม่ได้รับการพิจารณาอย่างยิ่ง ฉันหวังว่าใครสักคนจากรัฐบาลหรือจากโรงแรมจะอ่านข้อความนี้และอย่างน้อยก็คืนเงินสำหรับค่าอาหารซึ่งฉันต้องสั่งเนื่องจากอาหารเย็นที่น่าขยะแขยงและมีเครื่องเทศมากกว่าที่พวกเขาจัดหาให้ฉัน ขอบคุณที่ให้ความสนใจ

โบรชัวร์ข้อเสนอโรงแรม AQ ดั้งเดิม

ที่อยู่ / แผนที่

120 Rama 4 Road Wangmai Patumwan 10330, Pathumwan, 10330 Bangkok, Thailand

โรงแรมพันธมิตร

8.6
1285 บทวิจารณ์
จาก ฿37,000
ฮอลิเดย์อินน์เอ็กซ์เพรสกรุงเทพสยาม