ASQ HOTELS

คาซ่านิทรากรุงเทพ - AQ / ASQ

Bangkok
8.8
คะแนนจาก
2267
อัปเดตเมื่อ July 30, 2021
Casa Nithra Bangkok - Image 0
Casa Nithra Bangkok - Image 1
Casa Nithra Bangkok - Image 2
Casa Nithra Bangkok - Image 3
Casa Nithra Bangkok - Image 4
Casa Nithra Bangkok - Image 5
+36 รูปถ่าย
ตอบสนองอย่างรวดเร็ว
6 ความคิดเห็น
รวม AQ ห้องพักในโรงแรม 63 ห้องนอน
โรงพยาบาลพันธมิตร Vibhavadi Hospital

โปรดจำไว้ว่าคุณต้องมีคุณสมบัติตรงตาม ข้อกำหนดการเข้าโควิดเพิ่มเติม เพื่อเข้าสู่ประเทศไทยด้วย

กักกันทางเลือก อยู่ใน ความต้องการสูงมาก ในขณะนี้ เราจึงแนะนำให้ทำ คำขอจอง เร็วกว่านี้ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้ห้องพัก/แพ็คเกจที่คุณต้องการ

Hot โรงแรมนี้ได้รับคำขอจองล่าสุด 76 เร็วเข้า!

คำขอจองทำให้คุณ ติดต่อโดยตรง กับ คาซ่านิทรากรุงเทพ อยู่ในลำดับความสำคัญ และ คาซ่านิทรากรุงเทพ จะเรียกเก็บเงินจากคุณโดยตรง

ห้อง

ข้อเสนอพิเศษคลิกขอดู
สูงสุดของ 2 Adults, 1 Child, 1 Infant
ห้องสุพีเรียร์พร้อมระเบียง 26
฿39,900 - 14 วัน
ขอการจอง
คำขออย่างรวดเร็ว (2 คลิก)

คุณสมบัติ

  • ซื้อ 7-Eleven
  • ระเบียง
  • ระเบียง (เข้าได้เต็มที่)
  • เครื่องชงกาแฟ
  • ห้องเชื่อมต่อ
  • อนุญาตให้ออกกำลังกาย
  • สาย HDMI
  • ช่องต่างประเทศ
  • อินเทอร์เน็ต - Wifi
  • ไมโครเวฟ
สูงสุดของ 2 Adults, 1 Child, 1 Infant
ห้องดีลักซ์พร้อมระเบียง 30
฿42,900 - 14 วัน
ขอการจอง
คำขออย่างรวดเร็ว (2 คลิก)

คุณสมบัติ

  • ซื้อ 7-Eleven
  • ระเบียง
  • ระเบียง (เข้าได้เต็มที่)
  • อ่างอาบน้ำ
  • เครื่องชงกาแฟ
  • ห้องเชื่อมต่อ
  • ห้องสวีทสำหรับครอบครัว
  • อนุญาตให้ออกกำลังกาย
  • สาย HDMI
  • ช่องต่างประเทศ
  • อินเทอร์เน็ต - Wifi
  • ไมโครเวฟ
  • มีห้องสูบบุหรี่
  • เสื่อโยคะ
สูงสุดของ 2 Adults, 1 Child, 1 Infant
ห้องสวีทพร้อมอ่างอาบน้ำสปา 40
฿45,900 - 14 วัน
ขอการจอง
คำขออย่างรวดเร็ว (2 คลิก)

คุณสมบัติ

  • ซื้อ 7-Eleven
  • ระเบียง
  • ระเบียง (เข้าได้เต็มที่)
  • อ่างอาบน้ำ
  • เครื่องชงกาแฟ
  • ห้องเชื่อมต่อ
  • อนุญาตให้ออกกำลังกาย
  • สาย HDMI
  • ช่องต่างประเทศ
  • อินเทอร์เน็ต - Wifi
  • มีห้องสูบบุหรี่
  • เสื่อโยคะ

Casa Nithra Hotel มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสวนให้บริการที่พักในกรุงเทพฯ ห่างจากถนนข้าวสาร 1.3 กม. ห่างจากพระบรมมหาราชวัง 2.6 กม. มีอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีทั่วบริเวณ

ห้องพักปรับอากาศทุกห้องมีพื้นที่นั่งเล่นโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี บางห้องมีอ่างอาบน้ำ

Sirin Dining Room ให้บริการอาหารไทยสำหรับมื้อเช้ามื้อกลางวันและมื้อค่ำ

Casa Nithra Hotel อยู่ห่างจากพัฒน์พงศ์ 7.5 กม. และห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 36 กม. ที่พักมีที่จอดรถฟรีในสถานที่

สิ่งอำนวยความสะดวก / คุณสมบัติ

  • ระเบียง
  • ตรวจโควิด-19 3 ครั้ง
  • ตรวจสอบอุณหภูมิวันละสองครั้ง
  • บริการพยาบาลตลอด 24 ชม
  • อาหาร 3 มื้อต่อวันพร้อมเมนูที่เลือก
  • รับ - ส่งจากสนามบินสุวรรณภูมิหรือสนามบินดอนเมือง
  • อินเทอร์เน็ต Wi-Fi ความเร็วสูง
  • มีบริการจัดส่งอาหารจากภายนอก
  • บริการซื้อของ 7-Eleven
แสดงโรงแรม AQ ทั้งหมด
ค้นหาโรงแรมในเครือ AQ ทั้งหมด 180 แห่ง
คะแนน
4.2/5
ดีมาก
ขึ้นอยู่กับ 6 บทวิจารณ์
คะแนน
ยอดเยี่ยม
3
ดีมาก
1
เฉลี่ย
2
แย่
0
แย่มาก
0
หากคุณเป็นแขกของ คาซ่านิทรากรุงเทพ ทางโรงแรมและผู้ชมของเราจะยินดีเป็นอย่างยิ่งหากคุณจะแสดงความคิดเห็นโดยละเอียด
ออกความคิดเห็นสำหรับ คาซ่านิทรากรุงเทพ
ดูความคิดเห็นทั้งหมด
4.0 Superior Room with Balcony

Our stay is very good, nothing to complain and the staff is very sweet and friendly. The food is a lot more than we expected, we cannot finish our meal.

4.8 Deluxe Room
แง่บวก     
  • + อาหารอร่อย ผลไม้สดมากมาย
  • + น้ำดื่มจำนวนมากตามคำขอ
  • + ครัวขนาดเล็ก
  • + จานเซรามิกและช้อนส้อมเมื่อแจ้งความประสงค์
  • + เสื่อโยคะและตุ้มน้ำหนักตามต้องการ
  • + เจ้าหน้าที่สื่อสาร
  • + อ่างอาบน้ำ
เชิงลบ
  • แรกๆ เตียงเหม็น หมอน
  • เปิดเครือข่าย wifi

ข้อเสนอแนะที่จะนำมา:

  • VPN เพื่ออินเทอร์เน็ตที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น
  • ผ้าห่มปิกนิก
  • กาแฟและหนังสือพิมพ์ฝรั่งเศส

การเดินทางและการเช็คอิน: ราบรื่นและเป็นมืออาชีพมาก เมื่อเราไปถึง เราก็ได้รับการตรวจสุขภาพอย่างรวดเร็ว และพาไปที่ห้องของเราที่ชั้น 5

ห้อง: สะดวกสบายอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับเราสองคน ห้องพักให้ความรู้สึกเบาสบายด้วยเพดานสูง หน้าต่างยาวเต็มขนาด เฟอร์นิเจอร์และพื้นไม้ ห้องมีระเบียงแคบมากที่มองเห็นถนน ดีใจที่ได้ดูคนขายของข้างถนนและร้านล้างรถ

ห้องน้ำมีขนาดใหญ่และมีอ่างอาบน้ำและฝักบัวขนาดใหญ่พร้อมน้ำร้อนและแรงดันน้ำที่ดีเยี่ยม

มีผ้าม่านโปร่งแสงแต่ให้ความเป็นส่วนตัว หากท่านต้องการนอนในห้องก็มีม่านทึบให้ด้วย

ตู้เย็น กาต้มน้ำ และไมโครเวฟมีประโยชน์และน่าชื่นชมมาก เรามักจะอุ่นอาหารให้กินเมื่อเราหิว

เรายังรู้สึกขอบคุณที่มีอุปกรณ์ทำความสะอาด เช่น แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ฟองน้ำ น้ำยาล้างจาน น้ำยาซักผ้า ถังซักผ้า ราวตากผ้า ไม้กวาดและที่โกยผง เราได้รับบริการทำความสะอาดเพิ่มเติมสำหรับห้องน้ำและห้องน้ำเมื่อมีการร้องขอ

เทคโนโลยี: Wifi เป็นเครือข่ายแบบเปิดซึ่งไม่ปลอดภัย มันแข็งแรงเพียงพอสำหรับความต้องการของเรา มีสาย HDMI สำหรับทีวี ทีวีมีช่องภาษาไทยและช่องภาษาอังกฤษหนึ่งช่อง

อาหาร: อาหารอร่อยมาก แต่ค่อนข้างเค็มสำหรับรสนิยมของเรา เราขอส่วนขนาดครึ่งเพราะส่วนมาตรฐานของพวกเขาใหญ่เกินไปสำหรับเรา เราทานอาหารไทยเป็นส่วนใหญ่ และมีความสุขกับทุกมื้อ! โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราชอบผลไม้สดซึ่งให้ในมื้อเช้าและมื้อเย็น

กาแฟไม่ค่อยดีนัก ดังนั้นคุณอาจต้องการนำมาเอง เมนูจะซ้ำกันทุกสัปดาห์ ดังนั้นหากคุณต้องการทานอะไรที่แตกต่างออกไป อย่าลืมแจ้งให้พวกเขาทราบ อาหารจัดส่งในภาชนะพลาสติก แต่ทางโรงแรมได้จัดเตรียมอาหารจริงให้ตามคำขอ

เตียง: เมื่อเรามาถึงครั้งแรก ที่นอน หมอน และผ้าห่มมีกลิ่นเหมือนตัวสกปรกและมันเยิ้ม เราขอใหม่และได้รับชุดหมอนและผ้าปูที่นอนที่เหม็นอีกชุดหนึ่ง เราไม่สามารถยอมรับได้ ดังนั้นทางโรงแรมจึงขอให้เราไปที่ห้องว่างในขณะที่พนักงานเปลี่ยนที่นอนและนำหมอนใหม่มา พวกเขาซักผ้าปูที่นอนใหม่ด้วยสารฟอกขาว หลังจากนั้นทุกอย่างก็ยอดเยี่ยม ที่นอนก็สบายมาก และทุกอย่างก็หอมสดชื่น!

การทดสอบพยาบาลและโควิด: เราให้อุณหภูมิกับพยาบาลวันละสองครั้งผ่าน whatsApp ระหว่างที่เราเข้าพัก เราได้รับการตรวจโควิด 3 ครั้ง พยาบาลยืนอยู่หลังลูกแก้วที่มีรูสำหรับสอดแขนเข้าไป เธอพยายามทำตัวอ่อนโยน แต่เป็นท่าที่น่าอึดอัดใจสำหรับเธอ ซึ่งส่งผลให้การทดสอบไม้กวาดเจ็บปวดมากสำหรับเรา ผลลัพธ์ถูกส่งภายใน 24 ชั่วโมง

โดยรวมแล้ว เรามีความสุขมากกับการเข้าพัก และจะแนะนำ Casa Nithra ให้กับผู้อื่น

3.2 Superior Room
แง่บวก     
  • พนักงานเป็นกันเองและช่วยเหลือดีและพยายามอย่างเต็มที่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้
  • ทำเลที่ตั้งดีสำหรับเราสำหรับการเดินทางต่อไปทางเหนือหลังจากออกจากการกักกัน
  • ไวไฟน่าจะใช้ได้แต่ไม่น่าเชื่อถือสำหรับแฮงเอาท์วิดีโอ
  • เตียงนอนสบาย ห้องพักสะอาดเพียงพอ
เชิงลบ
  • อาหารดูเหมือนสุ่มและถูกลอตเตอรีเล็กน้อยสิ่งที่คุณได้รับในอาหารเช้าของคุณ ฉันสงสัยว่าอาหารต้องมาจากศูนย์กลางที่ทำขึ้นเป็นพัน ๆ ในเวลาเดียวกัน
  • อินเทอร์เน็ตใช้งานได้ตลอด 14 วันของเรา แต่หยุดทำงาน 6 ชั่วโมงในวันนั้น โชคดีที่เรามีอินเตอร์เน็ตสำรองในโทรศัพท์ ซึ่งผมแนะนำให้ทุกคนที่ใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เสถียรในประเทศไทย
  • โรงพยาบาลเอกชนที่มาทดสอบคุณ 3 ครั้งระหว่างการเข้าพักของคุณยืนยันว่าจะดันไม้วัดทดสอบขึ้นในรูจมูกทั้งสองข้างของคุณ เพราะอย่างที่บอก วิธีนั้นดีกว่า ตกลง แต่ฉันยังไม่เคยมีประสบการณ์นั้นที่ศูนย์ทดสอบอื่น ๆ และฉันก็ไม่สนใจการทดสอบ แต่เมื่อพวกเขาไปที่รูจมูกที่สอง นั่นคือตอนที่ฉันพร้อมที่จะจากไป

โปรดดูด้านบน โปรดดูด้านบน โปรดดูด้านบน โปรดดูด้านบน โปรดดูด้านบน โปรดดูด้านบน โปรดดูด้านบน

4.8 Deluxe Room
แง่บวก     
  • ที่พักยอดเยี่ยม. ขอแนะนำ

อาหารในบริเวณที่เงียบสงบดีเยี่ยมพร้อมกับการบริการฉันถามคำถามและรับคำตอบอย่างรวดเร็ว จะกลับมาพักอีกแน่นอนถ้าจำเป็น

5.0 Deluxe Room
แง่บวก     
  • ห้องพักได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามสะดวกสบายและกว้างขวาง
  • มีกาต้มน้ำไมโครเวฟตู้เย็นพร้อมชาและกาแฟฟรีและของว่างสองสามอย่างเมื่อเดินทางมาถึง
  • พวกเขาจัดหาน้ำดื่มบรรจุขวดที่เพียงพอและเติมเมื่อฉันเริ่มจะหมด
  • ห้องพักมีทีวีจอแบนและมีสาย HDMI ยาวเสียบอยู่ดังนั้นฉันจึงสามารถเสียบแล็ปท็อปและสตรีมผ่านสิ่งนั้นได้
  • WIFI นั้นรวดเร็วและเชื่อถือได้อย่างต่อเนื่อง
  • อาหารอร่อยมาก! อาหารไทยและอาหารตะวันตกที่ได้รับการคัดสรรในแต่ละมื้อ
  • อาหารแต่ละมื้อก็เยอะพอสมควรฉันแน่ใจว่าฉันจะลดน้ำหนักในขณะนั้น!
  • ผลไม้สดและของว่างมาพร้อมกับมันในแต่ละวัน
  • พนักงานทุกคนน่าพอใจและสุภาพมาก
  • เจ้าหน้าที่ยินดีที่จะช่วยสั่งซื้อบทบัญญัติเพิ่มเติมหากคุณต้องการ
  • ฉันสั่งซื้อทางออนไลน์ผ่านเทสโก้โลตัสและซื้อของในลาซาด้ามาพอสมควรพนักงานยินดีรับสินค้าจากนั้นก็นำขึ้นห้อง
  • หลังจากการทดสอบ PCR ครั้งแรกฉันได้รับอนุญาตให้ใช้พื้นที่พักผ่อนบนหลังคา
เชิงลบ
  • ทีวีในห้องไม่ใช่ SmartTV
  • ระเบียงค่อนข้างเล็ก ไม่ใหญ่พอที่จะวางเก้าอี้
  • ฉันต้องเลือกอาหารล่วงหน้าสำหรับสัปดาห์หน้า!

ดูรอบ ๆ ห้องดีลักซ์ที่ Casa Nithra ด้วย Virtual Tour ที่ฉันสร้างขึ้นระหว่างการกักกันของฉัน ... https://kuula.co/share/collection/7YcGz?fs=1&vr=1&sd=1&initload=0&thumbs=1&info=0&logo = 0

3.4 Superior Room
แง่บวก     
  • มาตรการ COVID ที่แข็งแกร่ง
  • พนักงานสุภาพพยายามเป็นประโยชน์
  • เครื่องปรับอากาศดี
  • อาหารดีเมื่อสั่งซื้อถูกต้อง
  • เตียงนุ่มสบายพร้อมที่นอนแน่น
  • เฟอร์นิเจอร์ที่ดี
เชิงลบ
  • ไม่ใช่ทำเลที่ดีในเมืองวิวไม่ดี
  • ทานอาหารผิดอย่างต่อเนื่องโดยสมมติว่าชาวตะวันตกต้องการอาหารตะวันตกเท่านั้น
  • ไม่ต้องซักผ้าและไม่มีวิธีซักผ้าให้เสร็จ
  • ห้องเล็กต้องกินบนเตียงหรือย้ายทุกอย่างออกจากโต๊ะ
  • ทำความสะอาดห้องเพียงสัปดาห์ละครั้ง
  • ไม่มีของว่างในห้องพัก

ฉันอยู่ในวันที่ 9 มาถึงตอนเช้าตรู่วันที่ 3/2 แก้วถ่ายด้วยพาสปอร์ตหลายครั้งแล้วพาไปที่ลิฟต์พร้อมคีย์การ์ดและหมายเลขห้อง คู่หมั้นของฉันคนไทยเดินทางมาที่นี่ก่อนฉัน 3 วันและอยู่ในห้องถัดไป 72 ชั่วโมง ฉันยังไม่ทราบว่ากฎเกี่ยวกับคู่รักที่ยังไม่ได้แต่งงานที่ต้องอยู่ในห้องแยกกันนั้นเป็นไปเพื่อความปลอดภัย / สุขภาพหรือศีลธรรมหรือไม่

พนักงานสุภาพและเป็นประโยชน์ ฉันเชื่อว่าปฏิสัมพันธ์ของฉันกับพนักงานจะดีขึ้นถ้า 1) ฉันรู้ภาษาไทย 2) ฉันเข้าใจความแตกต่างทางวัฒนธรรมที่นี่มากขึ้น ฉันกำลังเรียนรู้ภาษาในขณะที่อยู่ใน ASQ

วิวจากด้านนี้ของโรงแรมไม่ค่อยดี ห้องและของตกแต่งนั้นอยู่ในระดับปานกลางแม้ว่าจะแคบไปหน่อยเว้นแต่ว่าฉันจะเคลียร์โต๊ะทำงานซึ่งหมายถึงการปลดที่ชาร์จแกดเจ็ตครึ่งโหลและอะไรก็ตามที่ไม่ใช่ แต่ทุกอย่างค่อนข้างใหม่และอยู่ในสภาพดี

แอร์มีความแข็งแรง ฉันต้องปิดมันเป็นบางครั้ง

การออกแบบฝักบัวทำให้ฉันเกาหัว ประตูเปิดด้านซ้าย - เข้าด้านใน นั่นเป็นการป้องกันไม่ให้ฉันค่อยๆเปียกเท้าก่อนในขณะที่อาบน้ำอุ่นขึ้นเพราะฉันเข้าไปใต้ลำธารน้ำ มาจากโคโลราโดในฤดูหนาวฉันคุ้นเคยกับการรอให้น้ำร้อนขึ้น ที่นี่เกือบจะในทันทีดังนั้นช็อตจึงมีอายุสั้น

ตู้เย็นมาพร้อมกับโค้กและสไปรท์ซึ่งฉันไม่ได้ดื่มมาหลายปีแล้ว บาร์มีกาแฟสำเร็จรูปชาและเครื่องดื่มนานาชนิด ในที่สุดฉันก็ทำงานผ่านกรดแบตเตอรี่ขนาด 300 มล. จำนวน 6 กระป๋องและขอเพิ่มเติม โรงแรมไม่มีโซดา แต่สามารถไปที่ 7-11 และซื้อเบียร์ขิงซึ่งมาถึง Sprite แม้ว่าฉันจะขอบคุณในความพยายาม !!

การรับประทานอาหารที่ถูกต้องเป็นเรื่องที่ท้าทาย ฉันชอบอาหารไทย แต่ทางโรงแรมได้ส่งอาหารเช้าแบบตะวันตกให้ฉันสองวันติดกันแล้ว เพื่อดูการเลือกอาหารของฉันซึ่งเป็นอาหารไทย 100% สำหรับทั้ง 21 มื้อในแบบฟอร์มการเลือกมื้ออาหาร 7 วัน

การซักผ้าเป็นปัญหา โรงแรมทิ้งผงซักผ้าไว้ในห้องน้ำ เมื่อฉันไปถึงฉันก็สงสัยว่ามันมีไว้เพื่ออะไร หลังจากเก็บผ้าสกปรกประมาณ 5 วันฉันติดต่อแผนกต้อนรับเพื่อขอถุงซักผ้า ฉันได้รับแจ้งว่าไม่มีบริการซักรีดเนื่องจาก COVID โอเคพอใช้ พวกเขามีรายการบริการที่ฉันสามารถโทรติดต่อได้หรือไม่? ไม่ดังนั้นเราจึงไปรอบ ๆ และพบว่ามีร้านซักผ้าจำนวนหนึ่งที่น่าลอง หลังจากการโทรครั้งที่ 3 หรือครั้งที่ 4 ก็พิสูจน์ได้ว่าไร้ผล เรายังไม่ทราบว่ามีบริการซักรีดในพื้นที่นี้หรือไม่ ฉันเห็น ASQ อื่น ๆ ที่มีบริการซักรีดดังนั้นฉันคิดว่านี่เป็นข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมมากกว่าไม่ใช่ COVID

โรงแรมอื่น ๆ มีถาดของว่างให้ แต่ของเราไม่มี

อาหารรสชาติดีเยี่ยม ฉันชมเชฟสองสามครั้งแล้ว แต่วิธีการจัดส่งอาหาร - ทุกอย่างในถาดพลาสติกราคาถูกหลายส่วน โรงแรมอื่น ๆ แยก "หลักสูตร" ต่างๆไว้ในตู้คอนเทนเนอร์ต่างหาก ฉันต้องติดต่อโต๊ะและขอพริกและซอสร้อนจนถึงจุดที่ฉันขอ

ฉันจะพักที่นี่อีกไหม ฉันคิดว่าฉันอาจจะลองสถานที่ที่เป็นศูนย์กลางและอยู่ในส่วนที่ดีกว่าของเมือง

โบรชัวร์ข้อเสนอโรงแรม AQ ดั้งเดิม

รูปภาพเมนูอาหาร

ที่อยู่ / แผนที่

176 Soi Samsen 8/1, Samsen Road, Ban Phan Thom, Phra Nakorn, 10200 Bangkok, Thailand

โรงแรมพันธมิตร

โรงแรมบางกอกพาเลส
6.8
ให้คะแนนด้วย
1940 บทวิจารณ์
จาก ฿28,900
โลฮาสเรสซิเดนซ์สุขุมวิท
7.9
ให้คะแนนด้วย
2655 บทวิจารณ์
จาก ฿46,900
อลอฟท์กรุงเทพสุขุมวิท 11
8.8
ให้คะแนนด้วย
1040 บทวิจารณ์
จาก ฿46,350
พาร์คพลาซ่ากรุงเทพซ. 18
8.7
ให้คะแนนด้วย
1221 บทวิจารณ์
จาก ฿36,500
The Legacy Hotel
7
ให้คะแนนด้วย
248 บทวิจารณ์
จาก ฿29,500
ปาล์มสีเงิน
7.9
ให้คะแนนด้วย
461 บทวิจารณ์
จาก ฿36,000

ASQ ใกล้เคียง

โรงแรมนิวซิตี้
8.5
ให้คะแนนด้วย
4371 บทวิจารณ์
จาก ฿35,000
คาซ่าวิมายากรุงเทพ
8.8
ให้คะแนนด้วย
2894 บทวิจารณ์
จาก ฿39,900
ไอบิสสไตล์กรุงเทพข้าวสารเวียงใต้
8.9
ให้คะแนนด้วย
2574 บทวิจารณ์
จาก ฿32,000
ชิลแล็กซ์เฮอริเทจโฮเทลข้าวสาร
8.9
ให้คะแนนด้วย
4958 บทวิจารณ์
จาก ฿32,500
วิลล่าเดอข้าวสาร
8.7
ให้คะแนนด้วย
2884 บทวิจารณ์
จาก ฿29,900
โรงแรมรอยัลรัตนโกสินทร์
7.2
ให้คะแนนด้วย
1024 บทวิจารณ์
จาก ฿29,500
ฮอลิเดย์อินน์เอ็กซ์เพรสกรุงเทพสยาม
8.3
ให้คะแนนด้วย
2217 บทวิจารณ์
จาก ฿43,000
โรงแรมเดอะสุโกศลกรุงเทพฯ
8.7
ให้คะแนนด้วย
728 บทวิจารณ์
จาก ฿52,350