THAILAND CANNABIS

Il Toscano

อัปเดตเมื่อ Mar 4th, 2024
Cannabis Cafe (Art for All)

ค้นพบ Il Toscano ร้านขายยากัญชาชั้นนำใน Surat Thani ประเทศไทย เรียกดูสายพันธุ์ เปรียบเทียบราคา อ่านบทวิจารณ์ และค้นหาข้อมูลการติดต่อ หรือสำรวจร้านกัญชาอื่นๆ มากกว่า 5,500 แห่ง

อาหารทัสคานีแบบดั้งเดิมและร้านยากำจัดวัชพืช

ดอกไม้/ดอกตูม

สถานที่นี้มีดอกไม้กัญชาและดอกตูมให้เลือกซื้อดังต่อไปนี้

placeholder
GRADE AAAA
งานแต่งงาน Kush
28% THC - 20% SATIVA - 80% INDICA
เค้กแต่งงาน x OG Kush Strain ข้ามมหาสมุทรในตำนานที่ปลูกลูกผสม Kush กับฟีโนไทป์ของ Seed Junky Genetics ของ Triangle Mints (รู้จักกันในชื่อ Wedding Cake) ผลลัพธ์ที่ได้คือโปรไฟล์ที่ไม่เหมือนใครซึ่งรวมเชื้อเพลิงของ OG Kush, ตัวเหม็นและเครื่องเทศเข้ากับกลิ่นหอมหวานของ เค้กแต่งงาน.

บทวิจารณ์

5.0 (33 บทวิจารณ์)

Birgitta Saxman
5 star rating
2 months ago
Very tasty
prapinsak kumarnjan
5 star rating
2 months ago
เจ้าของร้านน่ารัก เครื่องดื่มมากมาย ราคาถูก บริการดีมาก The shop owner is cute. Plenty of drinks, cheap prices, very good service.
Kei Age
4 star rating
3 months ago
Tasty alternative to the omnipresent Thai offerings. Had the pici bolognese. Went for Thai level spicyness. Not for the faint of heart. Warm service.
Nick T
5 star rating
3 months ago
I ate the classic Tuscan Schiacciata but stuffed (you can choose the filling) with raw ham. Excellent, well leavened, well cooked, crunchy and with an excellent olive oil which smelled good. I will definitely try something else. Schiacciata is a faithfully prepared traditional Tuscan dish. (Original) Ho mangiato la classica schiacciata Toscana ma farcita (di può scegliere la farcitura) con prosciutto crudo. Ottima, ben lievitata ben cotta, croccante e con un ottimo olio di oliva di cui si sentiva bene il profumo. Proverò sicuramente altro la schiacciata è un piatto tradizionale della Toscana fedelmente preparato.
Deborah Sinigaglia
5 star rating
3 months ago
They have a very little card but delicious . The home made pici with mushroom and porcini are incredible and the pizza is very tasty if you like the high and crunchy one. I recommend it 100% prices are very accessible and the market atmosphere very funny and colored 🌺 Authentic Italian street food in kho phanghan !
Steph M
5 star rating
4 months ago
We come for the best Negroni’s and the great service. Love this place!
G D
5 star rating
5 months ago
Amazing pizza, pasta, people and weed! Pasta pici with mushrooms / tomato cream both perfect! Dont miss that place if you like pizza & pasta They also sell one of the best weed on the island so if you like 420 dont miss that place Thanks for the best food , service & weed ❤️🙏🏻
Jess Langley
5 star rating
7 months ago
Authentic Italian pasta and sandwiches. Reminds me of my grandparents home. Thank you.
Giulia Canella
5 star rating
8 months ago
(แปลโดย Google) ฉันไปที่ Tuscan สองตอนเย็นติดต่อกันบางทีฉันอาจค้นพบมันก่อนหน้านี้ .. เบื่ออาหารไทยเล็กน้อยที่ฉันต้องการพาสต้า .. จากนั้นเมื่อฉันอ่าน Picci Home ทำให้ฉันสว่างขึ้น ... Picci Superlatives ลิ้มรสพวกเขาทั้งหมดถ้าคุณทำได้ฉันไม่พบซอสแบบนี้แม้แต่ใน Tuscany Focaccia กับมายองเนสโฮมเมดท็อป .. เห็นกำลังเชื่อ พนักงานที่เป็นมิตรราคาปกติ (ต้นฉบับ) ฉันไปที่ Tuscan สองตอนเย็นติดต่อกันบางทีอาจจะค้นพบมันก่อน .. เบื่ออาหารไทยเล็กน้อยฉันต้องการพาสต้า .. จากนั้นเมื่อฉันอ่าน Picci Home ทำให้ฉันส่องสว่าง ... นกพิราบสุดยอดลิ้มรสพวกเขาทั้งหมดถ้าคุณประสบความสำเร็จซอสไม่ได้หายไปในทัสคานีฉันพบมัน .. น่าเชื่อ พนักงานใจดีมากราคาปกติ
Leonie Cora
5 star rating
9 months ago
คุณต้องไปที่นั่นและลองชิ้นพิซซ่าและพาสต้า ragu …ดีมาก! ไม่น่าเชื่อที่จะกินอะไรที่แท้จริงนอกอิตาลี .. ว้าว !!
Stephan Farkas
5 star rating
last year
อาหารอิตาเลียนที่น่าตื่นตาตื่นใจผู้คนที่ยอดเยี่ยม❤การเยี่ยมชมคุ้มค่าเสมอ😋
ไม่มีแฟนนน
5 star rating
last year
เป็นร้านอาหารเล็กๆที่อยู่ในศูนย์อาหารตลาดพันธ์ทิพย์ เห็นได้ว่าเขาใส่ใจทุกรายละเอียด👍👏♥️ ใส่ใจยันแก้วที่ใส่เครื่องดื่ม แก้วหิมะ😊 มีเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย ราคาน่ารัก🍺🍹🍸🍷 พิซซ่าที่ดูธรรมดาแต่ไม่ธรรมดารสชาติอร่อย และจานพิเศษของเราถูกใจ 😋♥️♥️ บริการดียิ้มแย่มเป็นกันเอง😀 ร้านชื่อ IL TOSCANO It is a small restaurant located in Pantip Market food court. You can see that he pays attention to every detail 👍👏♥️ Pay attention to the glass that puts the snow glass drink 😊 There are many drinks to choose from. Lovely price 🍺🍹🍸🍷 Pizza that looks ordinary but is not ordinary, delicious. And our special dish is liked 😋♥️♥️ Good service, bad smile, friendly 😀 The shop is called IL TOSCANO.
Daan de Weerd
5 star rating
last year
ไวน์แดงแก้วที่ดีและอาหารที่สมบูรณ์แบบ perfetto 👌🏻
Mario Taddei
5 star rating
last year
(แปลโดย Google) ฉันกินที่ Tuscan ทุกสองวัน ฉันได้ลิ้มรสเมนูทั้งหมดแล้วและฉันสามารถปฏิบัติตามแต่ละรายการในเมนูเป็นอาหารอันโอชะที่เกิดจากความหลงใหลในพ่อครัวและความสดใหม่ของส่วนผสม หากคุณต้องการเดินทางไปกลางอิตาลีไปที่ทัสคานี พวกเขายังมีราคาถ้ำต่ำสุดสำหรับเครื่องดื่ม (ต้นฉบับ) ฉันกินจากทัสคานีทุกสองวัน ฉันได้ลิ้มรสเมนูทั้งหมดและฉันสามารถยืนยันได้ว่าแต่ละองค์ประกอบของเมนูเป็นอาหารอันโอชะที่เกิดจากความหลงใหลในพ่อครัวและความสดใหม่ของส่วนผสม หากคุณต้องการกระโดดในใจกลางอิตาลีให้ไปที่ Tuscan พวกเขายังมีราคาต่ำสุดสำหรับเครื่องดื่ม
Rachele Angeletti
5 star rating
last year
ร้านอาหารอิตาเลียนเล็ก ๆ แห่งนี้น่าทึ่งและได้กลายเป็นจุดโปรดของเราในเกาะฟังแกนซึ่งเรากลับมาเกือบทุกวัน ทุกจาน (จาก Pici Toscani ที่น่าทึ่ง - พาสต้าชนิดหนึ่งไปจนถึงพิซซ่า, Schiacciata - Focaccia, สลัดและทุกอย่างในระหว่าง) จัดเตรียมด้วยความรักและความสนใจ ส่วนที่มีความอุดมสมบูรณ์และอัตราส่วนราคาคุณภาพดีที่สุด สิ่งที่ฉันชอบจนถึงตอนนี้คือ Pici กับRagùสีขาว (ในภาพ) และ Pici Aglione ข้อเสนอของเครื่องดื่มก็ดีมากเมื่อเทียบกับส่วนที่เหลือของตลาด: ไวน์ดีๆค็อกเทลที่ยอดเยี่ยมและเบียร์ให้เลือกมากมายในราคาที่ดี (ที่ฉันชอบคือ Lao IPA) โดยรวมแล้วบรรยากาศที่อบอุ่นและน่ารักเราไม่เคยผิดหวัง ขอบคุณ Gabriele (เจ้าของ) และสิ่งต่าง ๆ ที่ไม่เพียง แต่ให้อาหารเราที่น่าทึ่งของเราอาหารอิตาเลียน แต่ยังให้ความบันเทิงกับเราและแบ่งปันประสบการณ์อันมากมายของเกาะกับเราด้วย! ❤
Reinhard Höhne
5 star rating
last year
ขอบคุณ สถานที่ดี. อาหารที่ดี.
giovanni Poncia
5 star rating
last year
(แปลโดย Google) คุ้มค่ากับเงินที่ยอดเยี่ยม พิซซ่ายอดเยี่ยม! ที่ได้รับคำแนะนำ (ต้นฉบับ) อัตราส่วนคุณภาพและราคาที่ยอดเยี่ยม พิซซ่ายอดเยี่ยม! ที่ได้รับคำแนะนำ
ma mbro
5 star rating
last year
pici ที่ดีและบดขยี้!
Laura Cambi
5 star rating
2 years ago
(แปลโดย Google) และหลังมื้อใหญ่ PS: ความสนใจเจ้าของอยู่ในภาพ ... คุณรู้จักพวกเขาไหม? (ต้นฉบับ) และหลังจากรับประทานอาหารเยี่ยมมาก PS: ความสนใจในภาพเป็นเจ้าของ ... คุณรู้จักพวกเขาไหม?
social smocial
5 star rating
2 years ago
(แปลโดย Google) ฉันผ่านตลาดอาหารกลางคืนในตลาดกลางคืนในสลงซัลและพบร้านอาหารอิตาเลียน "The Tuscan" ภายใน ฉันอยากลองและจัดปิกปิกอัลลาออน กฎโฮมเมด จากนั้นบดด้วย Mortadella และ Emmenthal ทั้งหมด -ดีจริงๆ Pici และ Salsa ปรุงให้สมบูรณ์แบบ Slacchiata นั้นดีมากนุ่มและอุดมสมบูรณ์ ทั้งหมดมาพร้อมกับไวน์แดง Sangiovese แก้วที่ดี ราคาถูกมากดูเหมือนจะเป็นค่าเฉลี่ย เห็นได้ชัดว่าเจ้าของและปรุงอาหารเป็น Tuscan พนักงานใจดีและเป็นมืออาชีพ ฉันขอแนะนำเป็นอย่างยิ่ง ไปที่นั่น !!! (ต้นฉบับ) ฉันย้ายไปที่ตลาดกลางคืนของตลาดอาหาร Phantip ใน Thong Sala และภายในฉันพบร้านอาหารอิตาเลียน "Il Toscano" ฉันอยากลองและฉันสั่ง pici ให้กับ Theglione โฮมเมดปกติ จากนั้นบดด้วย Mortadella และ Emmenthal ทุกอย่างดีจริงๆ Pici และซอสปรุงอย่างสมบูรณ์แบบ ความหย่อนที่ดีนุ่มเบาและอุดมสมบูรณ์ ทั้งหมดมาพร้อมกับไวน์แดง Sangiovese สักแก้ว ราคาถูกมากเมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ย เห็นได้ชัดว่าเจ้าของและปรุงอาหารเป็น Tuscan พนักงานใจดีและเป็นมืออาชีพ ฉันขอแนะนำเป็นอย่างยิ่ง ไปที่นั่น !!!
warakorn likkachai
5 star rating
2 years ago
อร่อยมากครับ รับประกันคนอิตาลีทำให้กินแท้ๆ คุ้มค่าเกินราคา ลองมาทานดูครับ It's very delicious. Guarantee that Italian people make it for real. worth more than the price Let's try to eat.
ปภาดา ทองหยู
5 star rating
2 years ago
ร้านอาหาร Il Toscano ที่ Pantip Market ทำให้ฉันประหลาดใจรสชาติของ Tuscany Flat Bread กับ Mortadella และชีสอร่อยมาก😋😋😋👍👍👍👍👍❤❤❤และ Aperol Spritz ฉันต้องบอกว่าว้าวว้าวว้าวค็อกเทลน่ารักมาก
Phonthip Phutala
5 star rating
2 years ago
Amazing food อาหารอร่อยเจ้าของร้านน่ารักเป็นกันเองมากๆ พาสต้าเยี่ยม พิซซ่ากรอบนอกนุ่มใน ลองแล้วจะติดใจ Amazing food Delicious food, lovely owner, very friendly. Great Pasta Crispy outside soft inside pizza Try it and you will like it.
Ilya Ignatov
5 star rating
2 years ago
น่าจะเป็นพาสต้าที่ดีที่สุดบนเกาะ KPG! สนุกกับทุกคน🔥
Marcel Aquapixler
5 star rating
2 years ago
ร้านอาหารอิตาเลียนแท้ๆที่ดีมาก สำหรับฉันในฐานะมังสวิรัติพวกเขามักจะคิดอะไรพิเศษพิเศษ .... และแซนวิชก็อร่อย ขอบคุณ
Sam _Nice
5 star rating
2 years ago
สิ่งที่สัญญาไว้ว่าครบกำหนดขอบคุณมากมันเป็นที่น่าพอใจมากและอีกครั้งสำหรับของที่ระลึกเล็ก ๆ น้อย ๆ
ณัฐทริกา เอกมัย
5 star rating
2 years ago
ลองประสบการณ์ใหม่ ได้สัมผัสความอร่อยที่นี่ ถ้ามีโอกาสมาเที่ยวเกาะพะงันแวะมาดื่มกินที่ตลาดพันทิพย์เจ้าของร้านน่ารักบริการด้วยความอบอุ่น Try a new experience You can experience deliciousness here. If you have a chance to visit Koh Phangan, come and drink and eat at Pantip Market. The owner of the shop is lovely and serves with warmth.
Antonio Giudici
5 star rating
2 years ago
Focaccia ที่ยอดเยี่ยมไวน์อิตาลีที่ดีและราคาถูกค่อนข้างเลือกที่ดีของเบียร์นำเข้าเจ้าของชาวอิตาลีที่เป็นมิตรมาก ต้องอยู่ในตลาด Pantip
GM Los
5 star rating
2 years ago
ร้านอาหารที่ดีมากและค็อกเทลสุดยอด!
Alessia Vicini
5 star rating
2 years ago
(แปลโดย Google) ฉันมักจะไม่กินภาษาอิตาลีในขณะที่ฉันเดินทางไปทั่วโลก แต่คราวนี้ฉันทำข้อยกเว้นมันต้องเป็นการต้อนรับที่ดีของเอกสาร Toscanaccio และสหายของมันหรือกลิ่นที่น่ารักอย่างแท้จริงของผู้ช่วย แต่ การหยุดและมอบให้กับทำด้วยมือ Pici .. ฉันเคยได้ยินเกี่ยวกับพวกเขามากและฉันอยากลองพวกเขาและฉันต้องบอกว่าฉันทำได้ดี คุณภาพที่ยอดเยี่ยมของพาสต้าปรุงสุกอย่างสมบูรณ์แบบซอสเบาไม่ก้าวร้าวเกินไป แนวทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับเพดานปาก ฉันลองใช้ท็อปปิ้งทั้งหมดที่มีอยู่และมันก็ไม่เคยทำให้ฉันผิดหวัง จะ defintely เป็นหลัง (ต้นฉบับ) ฉันไม่คุ้นเคยกับการกินภาษาอิตาลีในขณะที่ฉันเดินทางไปทั่วโลก แต่คราวนี้ฉันได้ยกเว้นมันจะเป็นการต้อนรับที่ดีของหมอทัสคานีและคู่หูของเขาหรือน้ำหอมที่น่าสนใจอย่างแท้จริงของ Heilion แต่ฉันหยุดและ ฉันขายให้กับ Pici ที่ทำด้วยมือ .. ฉันได้ยินมามากและฉันอยากลองพวกเขาและฉันต้องบอกว่าฉันทำได้ดี คุณภาพที่ดีเยี่ยมของพาสต้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งปรุงใน DOT เครื่องปรุงรสเบาไม่ก้าวร้าวเกินไป แนวทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับเพดานปาก ฉันลองใช้เครื่องปรุงรสทั้งหมดที่มีอยู่และไม่เคยทำให้ฉันผิดหวัง ฉันจะกลับมาอีกแน่นอน
อรพรรณ ช่างพิมพ์
5 star rating
2 years ago
ฉันสั่งพิเศษของวันที่ฉันใช้พาสต้าสดพาสต้าโฮมเมดกับซอสเป็ดสไตล์ทัสคานีสุด ๆ อร่อยมากซอสดีมากพาสต้าที่ดีมากและพวกเขามี Schiacciata กับมายองเนสมังสวิรัติมังสวิรัติ Koh Phangan Thong Sala 👍❤
Andrea Dust
5 star rating
2 years ago
(แปลโดย Google) โลกของ Negroni เพียงแห่งเดียวของชื่อบนเกาะ ทัสคานีที่บดขยี้ที่ดีที่สุดและไม่ต้องสงสัยเลยจาก Phangan! Gabri และ Mui ใจดีและยิ้มมากมันเป็นหนึ่งในแผงขายอาหารที่มีแนวโน้มในตลาดผี ลองบดมังสวิรัติ😉โรม (ต้นฉบับ) Negroni เพียงคนเดียวที่คู่ควรกับชื่อบนเกาะ สิ่งที่ดีที่สุดและไม่ต้องสงสัยเลยว่าทัสคานีเพียงคนเดียวที่ถูกบดขยี้ฟังกัน! Gabri และ Mui ใจดีและยิ้มแย้มมากมันเป็นหนึ่งในแผงขายอาหารที่มีแนวโน้มมากที่สุดในตลาด phantip ลองบดมังสวิรัติ😉โรม

ที่อยู่ / ข้อมูลการติดต่อ

ร้านค้าใกล้เคียง

DONS Professional Cannabis
DONS Professional Cannabis
4.4 ( 98 บทวิจารณ์ )
0.08 km
The Bud Lounge
The Bud Lounge
5.0 ( 10 บทวิจารณ์ )
0.09 km
420 Smokey Phangan
420 Smokey Phangan
4.9 ( 73 บทวิจารณ์ )
0.10 km
Dispensary
Cafe
Bar
Farm
Wholesaler
Grower
Koh Phangan Ganja
Koh Phangan Ganja
5.0 ( 19 บทวิจารณ์ )
0.16 km
Cafe
Monkey's dispensary
Monkey's dispensary
5.0 ( 115 บทวิจารณ์ )
0.18 km
Dispensary
Bar
Ramsgate Rosin
Ramsgate Rosin
5.0 ( 8 บทวิจารณ์ )
0.26 km
Molotov Weed Store
Molotov Weed Store
5.0 ( 9 บทวิจารณ์ )
0.27 km
Dispensary
Delivery
Cannabis Center Koh Phangan
Cannabis Center Koh Phangan
4.8 ( 46 บทวิจารณ์ )
0.30 km
Dispensary
Thong Sala Weed Company
Thong Sala Weed Company
4.6 ( 14 บทวิจารณ์ )
0.32 km
Dispensary
Rose Buds
Rose Buds
( no reviews )
0.35 km
placeholder
Art Bar EnJoint Cannabis Space
5.0 ( 69 บทวิจารณ์ )
0.36 km
placeholder
Pub cannabis shop
5.0 ( 2 บทวิจารณ์ )
0.40 km
placeholder
High Five Koh Phangan
5.0 ( 91 บทวิจารณ์ )
0.40 km
placeholder
Another High Away Kho-Phangan
5.0 ( 1 บทวิจารณ์ )
0.40 km
placeholder
Amnesia vibes
5.0 ( 24 บทวิจารณ์ )
0.42 km
EN
TH
DE
NL
FR
KO
JA
ZH-CN
RU
HI
THAILAND CANNABIS
ทีมงานที่ Always Supreme Quality (ASQ) ได้ร่วมมือกับ WEED.TH เพื่อนำเสนอแพลตฟอร์มกัญชาฟรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยให้กับคุณ
ร้านขายยาหลายพันแห่งจัดการราคาโดยตรงและการเลือกผลิตภัณฑ์เป็นประจำเพื่อความสะดวกของคุณ
เข้าสู่เพื่อดูแผนที่ ราคา และรูปภาพ
เข้าสู่เว็บไซต์
SHOPS
7,500+
สินค้า
14,850+
ความคิดเห็น
291,000+
รูปภาพ
330,000+
WEED.TH
Thailand Cannabis Card