THAILAND CANNABIS

ราสต้า บาร์ เกาะเสม็ด

อัปเดตเมื่อ Feb 14th, 2024
Cannabis Cafe (Art for All)

ค้นพบ ราสต้า บาร์ เกาะเสม็ด ร้านขายยากัญชาชั้นนำใน Rayong ประเทศไทย เรียกดูสายพันธุ์ เปรียบเทียบราคา อ่านบทวิจารณ์ และค้นหาข้อมูลการติดต่อ หรือสำรวจร้านกัญชาอื่นๆ มากกว่า 5,500 แห่ง

บทวิจารณ์

4.7 (96 บทวิจารณ์)

Geoff Layland
5 star rating
2 months ago
Great pizza, cold beers, choice of rums. Spectacular views absolutely wonderful reggae music. Nice people. Highly recommended
Prisco Kaufmann
5 star rating
3 months ago
Top!
Sascha Vaupel
5 star rating
3 months ago
The cult bar on Koh Samet. The friendliness here is simply outstanding. Pizza and the cocktails are great. My favorite cocktail: Strawberry Daiquiri! (Original) Die Kult Bar auf Koh Samet. Die Freundlichkeit ist hier einfach überragend. Pizza und die Cocktails sind super. Mein Lieblingscocktail: Strawberry Daiquiri!
Елена Авдеева
5 star rating
4 months ago
Very tasty cocktails, very good service, nice music, beautiful view, I really liked the pizza, I recommend it 🤗❤️ (Original) Очень вкусные коктейли, очень хорошее обслуживание, приятная музыка, красивый вид, пицца очень понравилась, советую для посещения🤗❤️
Kajus
5 star rating
4 months ago
Great pizza, drinks, and amazing service!
Niko Tukiainen
5 star rating
5 months ago
The pizzas were excellent, the service was fast, polite and otherwise professional. The drinks and snacks also tasted good. Fairly standard beach restaurant for its price level. The toilet where I got lost was a dead end, that's one of the minuses of the atmosphere. Unfortunately, I didn't remember to take a picture. (Original) Pizzat oli erinomaisia, palvelu nopeaa, kohteliasta ja muutenkin ammattitaitoista. Drinkit ja kaljat maistui myös hyvin. Hintatasoltaan melko normi rantaravintola. Vessa mihin eksyin oli umpisurkea, siitä yksi miinus tunnelmasta. Kuvaa en muistanut ottaa ikävä kyllä.
Serhat Can Çakır
5 star rating
5 months ago
Rasta Bar: A haven of chill vibes and tasty treats on Koh Samet Tucked away on a tranquil stretch of Koh Samet's coastline, Rasta Bar is a haven for those seeking respite from the island's bustling tourist hotspots. This laid-back beach bar exudes a captivating charm, inviting you to unwind and embrace the island's laid-back rhythm. From the moment you step into Rasta Bar, you're greeted by the soothing sounds of reggae music, setting the tone for a truly relaxing experience. The staff's warm hospitality and genuine smiles further enhance the welcoming atmosphere, making you feel like you've just stepped into a close friend's backyard. But it's the delectable menu that truly seals the deal. Rasta Bar's pizzas, crafted with a secret recipe dough, are a crispy, flavorful masterpiece that will leave your taste buds singing. Their burgers, packed with juicy goodness, are equally impressive, and the Thai dishes offer a delightful taste of local flavors. Whether you're seeking a spot to catch up with friends over refreshing drinks, indulge in a satisfying meal, or simply soak up the tranquility of the beach, Rasta Bar is your Koh Samet sanctuary. With its captivating ambiance and delectable treats, Rasta Bar is a must-visit for anyone seeking an escape from the ordinary.
ไพรินทร์ เลิศกิติพิพัฒน์
5 star rating
7 months ago
I really like this place. There is delicious pizza, the owner is cute and the service is great. My favorite is the amazingly delicious cocktails. You have to come and try it yourself.
dale inglis
5 star rating
7 months ago
พิซซ่าอร่อยมากและในราคาที่ดีได้รับสูงสุดและอาหารทะเลทั้งคู่อร่อยมากขึ้นและมีชายหาดมากสำหรับตัวเราเอง
邱柏瑋
5 star rating
8 months ago
(แปลโดย Google) Pure Pizza Bar, Green Curry Pizza นั้นอร่อยพอและชีสก็เป็นยีนสุดยอดคุณยินดีต้อนรับผลักดันมัน (ต้นฉบับ) บาร์พิซซ่าบริสุทธิ์พิซซ่าแกงเขียวขจีอร่อยพอและชีสก็สุภาพมาก
Михаил Симонян
5 star rating
8 months ago
จะกลับมาอีกครั้งเพราะบาร์นี้
C M
4 star rating
8 months ago
บาร์เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ยอดเยี่ยม lolly และใส่เป็นเจ้าของ ทำงานหนักและเป็นเจ้าภาพที่ยอดเยี่ยมที่บาร์เล็ก ๆ ที่เขียวชอุ่มบนชายหาดในสวรรค์ คำแนะนำทั้งหมด
Jiraporn Krzemyk
5 star rating
11 months ago
ไปครั้งแรกประทับใจมากค่ะ ถ้ามีโอกาศได้มาเสม็ดอีก ต้องแวะมาที่นี่อีกแน่นอน😍 Went for the first time, very impressed. If there is an opportunity to come to Samet again Definitely have to come here again 😍
Alicia Darnell
5 star rating
last year
พิซซ่าที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดที่ฉันเคยมี! จุดเล็ก ๆ ที่น่ารักบนชายหาดเพื่อทำใจให้สบายและมีสมูทตี้! พนักงานที่เป็นมิตรสุด ๆ ! 10/10 จะแนะนำ!
Amonrat Chaingam
5 star rating
last year
เจ้าของที่เป็นมิตรบรรยากาศดีเครื่องดื่มมะพร้าวแสนอร่อย
Ferdi Goeckeritz
1 star rating
last year
สกปรกน่าเกลียดไม่เป็นมิตรไม่เคยไปที่นั่นฉันคิดว่าอาหารจะปรุงในห้องน้ำอาจจะดีสำหรับการสูบบุหรี่😅
Simo C
5 star rating
last year
(แปลโดย Google) หนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดใน Samed เริ่มต้นจากเพื่อนของคนที่วิ่งไปสู่สภาพแวดล้อมที่สร้างขึ้นผ่านชะตากรรมที่ซื่อสัตย์อย่างแน่นอนที่อาหารไม่ได้ถูกปนเปื้อนโดยอิทธิพลตะวันตก ในบรรดา Samed ที่ดีที่สุด (ต้นฉบับ) หนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดใน Samed เริ่มต้นจากความเห็นอกเห็นใจของคนที่จัดการมันไปสู่สภาพแวดล้อมที่สร้างขึ้นผ่านราคาที่ซื่อสัตย์อย่างแน่นอนไปถึงห้องครัวไม่ปนเปื้อนจากอิทธิพลตะวันตกไม่ปรับให้เข้ากับการท่องเที่ยว samed
Nele Van Bogaert
5 star rating
last year
อัญมณีที่ซ่อนอยู่ ไม่สามารถแนะนำสถานที่นี้ได้มากกว่านี้ พิซซ่าที่ดีที่สุด, เครื่องดื่มที่ยอดเยี่ยม, พนักงานที่เป็นมิตรมาก, บรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจ, ... สุนัขสนุก 2 ตัวที่จะเล่นกับพนักงานที่เป็นมิตร!
Tina S.
5 star rating
last year
มาเสม็ด 3 ครั้งมาที่บาร์นี้ทุกครั้ง เล่นกับน้องหมาลีโอสนุก พิซซ่าโครตอร่อยค่ะ กินคนเดียวได้หมดถาดแบบไม่รู้สึกผิดเพราะแป้งบางกรอบอร่อย เจ้าของอัธยาศัยดี กัญชา เบียร์ ชิล แนะนำค่ะ 🎵🐶🍕 Been to Samet 3 times, come to this bar every time. Playing with the puppy Leo is fun. Pizza croquettes are delicious. You can eat the whole tray by yourself without feeling guilty because the crispy thin crust is delicious. Good-natured owner, marijuana, beer, chill, recommend it 🎵🐶🍕
Rum Runner
5 star rating
last year
เป็นมิตรมาก !! ผู้คนที่น่าทึ่งจริงๆและเครื่องดื่มที่ยอดเยี่ยม! ใช้เวลาช่วงบ่ายหลายครั้งที่นี่และอยากกลับไปแย่มาก!
Ebie “NY nine” BK
5 star rating
last year
(แปลโดย Google) บรรยากาศนั้นยอดเยี่ยมจริงๆทุกคนฟรี (ต้นฉบับ) บรรยากาศดีที่สุดจริงๆ ทุกคนเป็นมิตร สุนัขน่ารักเกินไป🐕
Brian Luck
3 star rating
last year
ทำใจให้สบายบาร์ บรรยากาศที่ยอดเยี่ยมอาหารที่ยอดเยี่ยมวิวที่ยอดเยี่ยมและ 'เขียวขจี' มากมายถ้าคุณต้องการมัน สุนัขสองตัวที่เรียกว่า Tiger และ Leo นั้นสนุกดีสำหรับนักพนัน สามารถผ่อนคลายและทำใจให้สบายในสถานที่นี้ได้อย่างสมบูรณ์ มีที่นั่งและแสงแดดมากมายหรือแบ่งปันหากคุณต้องการ เงียบสงบและเงียบสงบห่างจากฝูงชนซึ่งสามารถอยู่รอบ ๆ บริเวณชายหาด Pain Sai Kow
Daisy Lake
5 star rating
last year
อย่างจริงจังสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับชายหาดชิลล์อาหารเครื่องดื่มดนตรีที่ยอดเยี่ยม (ไม่ดัง) ราคาที่ยอดเยี่ยมกาแฟและเจ้าของที่มีประโยชน์มาก (ดอลลี่) ใน Koh Samet ทั้งหมด ทุกอย่างอยู่ที่นี่ในอ่าวชายหาดที่อบอุ่นพร้อมน้ำใส ๆ !! 10 ++ นอกจากนี้ยังมีห้องพัก/กระท่อมแบบชนบทราคาไม่แพงให้เช่าบนชายหาด สวรรค์!! ใช้ songthaew (แชร์รถแท็กซี่สีเขียว/รถบัสพร้อมที่นั่งม้านั่งด้านหลังออกไปเมื่อเต็ม) จาก Sai Kaew Main ทางเข้าหลักไปยัง Ao Chor Beach Stop, 50 บาท เดินไปทางซ้ายบนชายหาดผ่านท่าเรือ สนุก!
Mariska Liebenberg
5 star rating
last year
พิซซ่าที่ดีที่สุดเครื่องดื่มและการต้อนรับที่ยอดเยี่ยม
Adrien Adogiv
5 star rating
last year
(แปลโดย Google) จุดที่ดีที่สุดบนชายหาดและแม้กระทั่งเกาะแซมสำหรับการดื่มกินและหนาว มะนาวสมูทตี้มะม่วงดีมาก อาหารในท้องถิ่นราคาถูกและยอดเยี่ยม พิซซ่าทำด้วยมือ เจ้าของยอดเยี่ยมและให้บริการเสมอเพื่อให้คุณรู้สึกดี ฉันแนะนำ Margarita เป็นค็อกเทลคุณจะไม่ผิดหวัง (ต้นฉบับ) จุดที่ดีที่สุดและแม้กระทั่งเกาะ Samed ดื่มกินและทำใจให้สบาย มะนาวสมูทตี้มะม่วงอยู่ด้านบน อาหารราคาถูกและยอดเยี่ยมในท้องถิ่น พิซซ่าทำด้วยมือ เจ้าของยอดเยี่ยมและให้บริการเสมอเพื่อที่คุณจะได้รู้สึกดี ฉันแนะนำ Margarita ในค็อกเทลคุณจะไม่ผิดหวัง
Tim
5 star rating
2 years ago
บาร์ชายหาดที่ดีที่สุดใน All Koh Samet หาดทรายขาวที่สวยงามชายหาดว่ายน้ำที่สมบูรณ์แบบและ Rasta Bar ให้บริการเลานจ์ ค็อกเทล Rasta เป็นหนึ่งในค็อกเทลที่ฉันโปรดปรานตลอดกาล บาร์มีเพื่อนขนยาวตัวน้อยน่ารักเช่นกัน คุณสามารถใช้เวลาทั้งวันที่นี่และดียิ่งขึ้นในเวลากลางคืน ที่พักที่ดีรอบ ๆ ชายหาดนี้เช่นกัน
Federica Marson
5 star rating
2 years ago
(แปลโดย Google) สถานที่ริมทะเลเป็นสิ่งที่ดีและดีมากรู้สึกดีและสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลาย สมูทตี้ที่ยอดเยี่ยม! พนักงานที่ใจดีที่สุด! เพลงดีๆจนถึงเย็น ฉันแนะนำมันอย่างแน่นอน! (ต้นฉบับ) สถานที่ริมทะเลนั้นดีและน่ารื่นรมย์การสั่นสะเทือนที่ดีและสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลาย สมูทตี้ที่ยอดเยี่ยม! พนักงานใจดีมาก! เพลงดีๆจนถึงเย็น ฉันแนะนำอย่างแน่นอน!
Info Monasso
5 star rating
2 years ago
(แปลโดย Google) อาหารที่ผ่อนคลายและอร่อยสุด ๆ (ต้นฉบับ) ผ่อนคลายสุด ๆ และอาหารอร่อย
XL. JOHN
3 star rating
2 years ago
ดีครับ เป็นบาร์เปิดหน้าหาด ไม่วุ่นวาย นั่งดื่มชิลล์สบายใจ Good. It's an open bar in front of the beach. Not busy. Sit and drink and chill.
Lumi Sugarbaby
5 star rating
2 years ago
สถานที่ที่เหมาะสำหรับการทำใจให้สบาย ดื่มและกินอะไรก็ได้ที่เหมาะกับคุณ สุนัขที่เป็นมิตรมากของเจ้าของกำลังสนุกตลอดเวลา ค่อนข้างน่าสนใจตลอดเวลาของวัน กลับมาอีกตั้งแต่เดือนมกราคมที่ 22 ไม่มีที่ไหนดีไปกว่านี้สำหรับฉันในเกาะ Farang เป็นเจ้าของบาร์ชายหาดที่ควรลอง Coffee Machine Machine เป็นข้อดีอย่างมากเมื่อคุณต้องการอย่างอื่นนอกเหนือจากเบียร์หรือค็อกเทล และพิซซ่าแฮนด์เมดแสนอร่อยถ้าคุณโชคดี - ฮิปปี้พิซซ่าวิ่งตามประตูถัดไป
Carsten Bücks
5 star rating
2 years ago
พื้นที่ที่ยอดเยี่ยม สถานที่ที่เหมาะสำหรับการทำใจให้สบายและดื่มเบียร์เย็น ๆ และเครื่องดื่ม พนักงานน่าทึ่งเป็นมิตรและช่วยเหลือดีไม่น่าเชื่อ แน่นอนบาร์ที่ดีที่สุดสำหรับ Koh Samet Danke ขอบคุณขอบคุณมาก
Oskar Åberg
5 star rating
2 years ago
สถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมและอาหาร แต่ที่สำคัญที่สุดพนักงานนั้นยอดเยี่ยมช่วยเหลือและสนุก
Nuchnapa (Em) Lertsansaran
5 star rating
2 years ago
เวลามีความสุขที่นี่ ... ค็อกเทลดี !!!
Herman Rogefors
5 star rating
2 years ago
สถานที่ที่เป็นมิตรและเป็นมิตรที่สุดพร้อมแผ่นไทยที่ยอดเยี่ยม จะกลับมาอย่างแน่นอน
Luke R
5 star rating
2 years ago
หนึ่งในสถานที่โปรดของฉันในประเทศไทย Aooy ได้สร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมในเวลากลางวันเยี่ยมมากในตอนเย็น
อ้อยรัอยล้าน พูลทรัพย์
5 star rating
2 years ago
ว้าวๆ welcome to Rasta Bar🌄😊 💚💛❤️🥂🍻🍹🍸🍷🍾🥃🍷Happy hour all Cocktails 100฿ .. start 5.7 PM.มีเหล้าปั่น🍹🍯ด้วยนะค่ะ ถังละ300฿จร้า...มาเสม็ดตเองเสร็จ Rasta Bar 🌄 ถ้ามาไม่ถึงRasta Bar..ไม่เสร็จค่ะ...🥂🍹🍯👅🏄🏂🚣💐 Wow welcome to Rasta Bar🌄😊 💚💛❤️🥂🍻🍹🍸🍷🍾🥃🍷Happy hour all Cocktails 100฿ .. start 5.7 PM. 300 ฿ per bucket... Come to Samet by yourself. Rasta Bar 🌄 If you don't come to Rasta Bar..not finished...🥂🍹🍯👅🏄🏂🚣💐
DAN THE MAN
5 star rating
3 years ago
บาร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ เจ้าของผู้หญิงที่เป็นมิตรโดยสิ้นเชิง ร้องไห้ด้วยเสียงหัวเราะของเรื่องราวนักท่องเที่ยวเมา ค็อกเทลเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันได้ลองวันหยุดนั้น เบอร์เกอร์เนื้อเยี่ยมมาก น้ำมันมะกอกดีมากในสลัด ดนตรีก็สมบูรณ์แบบในการทำใจให้สบายเช่นกัน ชายหาดและบาร์ที่สะอาด 6 ดาว🤩 รักเดียว. ฉันจะกลับมา
Sascha Bauer
5 star rating
3 years ago
ทำเลที่ตั้งดีที่สุดใน Samet ค็อกเทลสุดยอด เรือคายัค 150TH ต่อชั่วโมง ต้องดูชายหาดและบาร์
Fabian Bucher
5 star rating
4 years ago
(แปลโดย Google) ฉันค้นพบแถบนี้ในอ่าวที่ไม่เด่นในการเดินสำรวจครั้งแรกของฉันทางใต้ ดื่ม Coca-Cola กระป๋องเพื่อทำให้เย็นลงและพูดคุยกับเจ้าของที่ดินที่พูดภาษาอังกฤษ และเมื่อกระป๋องว่างเปล่าและฉันกำลังจะจากไปมันก็เริ่มมีฝนตก เมื่อแห้งฉันสั่งอะไรมากกว่านี้และมีความสุขกับการบริการที่เป็นมิตรของ Tide เมื่อฝนหยุดฉันก็กลับไปที่รีสอร์ท วิว: เยี่ยมมาก! ชายหาด: ทรายละเอียด! บาร์ Rasta: เหมาะกับ! (ต้นฉบับ) ฉันค้นพบบาร์นี้ในอ่าวที่ไม่เด่นในการเดินครั้งแรกของฉันไปสำรวจทางใต้ ดื่ม Coca-Cola กระป๋องเพื่อทำให้เย็นลงและพูดคุยกับเจ้าของที่ดินที่พูดภาษาอังกฤษ และวิธีที่กระป๋องว่างเปล่าและฉันแค่อยากจะเปิดออกทันทีมันก็เริ่มฝนตก ในที่แห้งฉันสั่งอะไรบางอย่างและมีความสุขกับการบริการที่เป็นมิตรของ Tide เมื่อฝนตกฉันก็กลับไปที่แผนก วิว: เยี่ยมมาก! ชายหาด: ทรายละเอียด! บาร์ Rasta: เหมาะกับ!
snert met rookworst rookworst
5 star rating
4 years ago
(แปลโดย Google) เต็นท์ Super Chill ในสภาพแวดล้อมที่เย็นกว่าอย่างเท่าเทียมกัน เพลงเร้กเก้ที่ยอดเยี่ยมผ่านลำโพง เครื่องดื่มและอาหารก็เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมและมีทุกอย่างที่ต้องทำและรับสิ่งที่คุณคาดหวังในบาร์ราสตาฟาเรียน ;-) อยู่ที่นี่หลายครั้งและกินเวลาทั้งหมด แฟน (ไทย) ของฉันคิดว่ามันยอดเยี่ยมเช่นกัน (ต้นฉบับ) เต็นท์สุดชิลล์ในสภาพแวดล้อมที่ยังคงอยู่ เพลงเร้กเก้แสนอร่อยโดยลำโพง เครื่องดื่มและอาหารก็ยอดเยี่ยมและมีทุกสิ่งที่ต้องทำและรับสิ่งที่คุณคาดหวังในบาร์ราสตาฟารี ;-) ฉันอยู่ที่นี่หลายครั้งและกินเวลาตลอดช่วงบ่าย แฟน (ไทย) ของฉันก็คิดว่ามันยอดเยี่ยมเช่นกัน

ที่อยู่ / ข้อมูลการติดต่อ

ร้านค้าใกล้เคียง

Grill
Grill
5.0 ( 6 บทวิจารณ์ )
0.10 km
Weed island samet
Weed island samet
5.0 ( 3 บทวิจารณ์ )
1.64 km
Noey Bom Cannabis on Samed2
Noey Bom Cannabis on Samed2
5.0 ( 1 บทวิจารณ์ )
1.70 km
Chilli's Weed Dispensary
Chilli's Weed Dispensary
5.0 ( 7 บทวิจารณ์ )
1.73 km
Dispensary
Cafe
Restaurant
Delivery
Kid Hod Bar
Kid Hod Bar
4.6 ( 29 บทวิจารณ์ )
1.74 km
weed shop
weed shop
( no reviews )
1.77 km
High Samet
High Samet
5.0 ( 1 บทวิจารณ์ )
1.77 km
Bar
Cafe
Paradise Green Guest House
Paradise Green Guest House
5.0 ( 5 บทวิจารณ์ )
1.92 km
Gethigh samet
Gethigh samet
5.0 ( 5 บทวิจารณ์ )
1.96 km
Noey Bom Cannabis on Samed
Noey Bom Cannabis on Samed
5.0 ( 2 บทวิจารณ์ )
2.10 km
placeholder
(contact for appointment) T_HighCulture weed shop by Nun
4.7 ( 13 บทวิจารณ์ )
7.63 km
placeholder
Weed Ganja Hug Shop กัญชา ฮัก
5.0 ( 10 บทวิจารณ์ )
7.68 km
placeholder
Storck Research Labs ltd
5.0 ( 1 บทวิจารณ์ )
7.91 km
Wholesaler
Dispensary
Farm
Grower
Lab
placeholder
PPP GROWER SHOP สาขา2 บ้านเพ
5.0 ( 2 บทวิจารณ์ )
7.96 km
placeholder
บ้านเพโอสถ Cannabis
5.0 ( 7 บทวิจารณ์ )
8.05 km
EN
TH
DE
NL
FR
KO
JA
ZH-CN
RU
HI
THAILAND CANNABIS
ทีมงานที่ Always Supreme Quality (ASQ) ได้ร่วมมือกับ WEED.TH เพื่อนำเสนอแพลตฟอร์มกัญชาฟรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยให้กับคุณ
ร้านขายยาหลายพันแห่งจัดการราคาโดยตรงและการเลือกผลิตภัณฑ์เป็นประจำเพื่อความสะดวกของคุณ
เข้าสู่เพื่อดูแผนที่ ราคา และรูปภาพ
เข้าสู่เว็บไซต์
SHOPS
7,500+
สินค้า
14,850+
ความคิดเห็น
291,000+
รูปภาพ
330,000+
WEED.TH
Thailand Cannabis Card