THAILAND CANNABIS

HIGHLAND PATONG CANNABIS LOUNGE

อัปเดตเมื่อ Mar 4th, 2024
Cannabis Cafe (Art for All)

ค้นพบ HIGHLAND PATONG CANNABIS LOUNGE ร้านขายยากัญชาชั้นนำใน Phuket ประเทศไทย เรียกดูสายพันธุ์ เปรียบเทียบราคา อ่านบทวิจารณ์ และค้นหาข้อมูลการติดต่อ หรือสำรวจร้านกัญชาอื่นๆ มากกว่า 5,500 แห่ง

🥦 กัญชา ลอฟท์ 🥦 เปิดแล้ว!!!

ดอกไม้/ดอกตูม

สถานที่นี้มีดอกไม้กัญชาและดอกตูมให้เลือกซื้อดังต่อไปนี้

placeholder
GRADE AAAA
แบล็คเชอร์รี่เจลาโต้
26% THC - 40% SATIVA - 60% INDICA
Black Cherry Gelato เป็นสายพันธุ์วัชพืชลูกผสมที่เกิดจากการผสม Acai กับ Black Cherry Funk ผลกระทบของ Black Cherry Gelato ทำให้สงบเงียบมากกว่าทำให้กระปรี้กระเปร่า ผู้วิจารณ์ Leafly ที่สูบกัญชาสายพันธุ์นี้บอกว่ามันทำให้พวกเขารู้สึกตื่นตัว หิว และมีสมาธิ Black Cherry Gelato คือ 14% THC ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้บริโภคกัญชารายใหม่และผู้มีประสบการณ์ Terpene ที่โดดเด่นของ Black Cherry Gelato คือ pinene ซึ่งมักเกี่ยวข้องกับกลิ่นของป่าสน ผู้ตรวจสอบบอก Leafly สายพันธุ์นี้มีรสชาติเหมือนผลเบอร์รี่ที่มีแอปริคอตหวานแฝงอยู่ ผู้ป่วยกัญชาทางการแพทย์มักจะซื้อสายพันธุ์นี้ในช่วงที่มีอาการซึมเศร้า เครียด และเป็นตะคริวเล็กน้อย ปัจจุบันยังไม่ทราบผู้เพาะพันธุ์ดั้งเดิมของ Black Cherry Gelato
placeholder
GRADE AAAA
หมัดม่วง
26% THC - 20% SATIVA - 80% INDICA
Purple Punch เป็นการผสมผสานที่หอมหวานและผ่อนคลายของสองคลาสสิกที่โดดเด่นของ indica การผสมพันธุ์ Larry OG กับ Granddaddy Purple ทำให้เกิด Trichome Laden Purple Punch ที่น่าอัศจรรย์ ได้กลิ่นของลูกกวาดองุ่น มัฟฟินบลูเบอร์รี่ และทาร์ต Kool-Aid ความแรงของสายพันธุ์นี้ทำให้ผู้บริโภคชกต่อที่ศีรษะและลำตัว 1-2 ครั้ง เริ่มแรกเชื่อมโยงไปถึงระหว่างดวงตาและทรุดตัวลงในแขนขา Purple Punch เป็นของหวานแสนอร่อยที่เหมาะที่สุดสำหรับหลังอาหารเย็น ผลอาจช่วยจัดการกับอาการคลื่นไส้ ความเครียด ปวดเมื่อยตามร่างกายเล็กน้อย และนอนไม่หลับ
placeholder
GRADE AAAA
Runtz ฮาวาย
20% THC - 60% SATIVA - 40% INDICA
Hawaiian Runtz เป็นสายพันธุ์วัชพืชลูกผสมที่เด่นกว่า sativa ซึ่งเกิดจากการผสม Pink Runtz กับ Hawaiian Hawaiian Runtz ให้เสียงสูงที่สมดุล ผู้บริโภคที่สูบบุหรี่สายพันธุ์นี้บอกว่ามันทำให้พวกเขารู้สึกกระปรี้กระเปร่า มีความสุข และเบิกบาน กลิ่นอายของฮาวายเอี้ยน รันทซ์ ให้ความรู้สึกแบบเขตร้อนด้วยกลิ่นอันเดอร์โทนที่ดูจืดชืดและติดดิน ระดับ THC ของสายพันธุ์นี้มีตั้งแต่ 15% - 25% ไม่ทราบผู้เพาะพันธุ์ดั้งเดิมของสายพันธุ์นี้
placeholder
GRADE AAAA
แจ็ค เฮอร์เรอร์
18% THC - 55% SATIVA - 45% INDICA
Jack Herer หรือที่รู้จักในชื่อ "JH," "The Jack," "Premium Jack," และ "Platinum Jack" เป็นสายพันธุ์กัญชาที่โดดเด่นใน sativa ซึ่งได้รับชื่อเสียงมากพอ ๆ กับชื่อของมัน นักเคลื่อนไหวด้านกัญชาและผู้ประพันธ์ The Emperor ไม่สวมเสื้อผ้า เมื่อผสมผสาน Haze เข้ากับ Northern Lights #5 และ Shiva Skunk cross แล้ว Sensi Seeds ได้สร้าง Jack Herer ขึ้นมาโดยหวังที่จะจับภาพความสูงของสมองและการผลิตเรซินจำนวนมาก ภูมิหลังทางพันธุกรรมที่หลากหลายของมันทำให้เกิดสายพันธุ์ Jack Herer ที่หลากหลาย แต่ละฟีโนไทป์มีลักษณะและเอฟเฟกต์เฉพาะของตัวเอง อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภคมักจะอธิบายว่า sativa ไฮบริด 55% นี้มีความสุข ปลอดโปร่ง และมีความคิดสร้างสรรค์ Jack Herer ถูกสร้างขึ้นในเนเธอร์แลนด์ในช่วงกลางทศวรรษที่ 1990 ซึ่งภายหลังได้รับการจัดจำหน่ายโดยร้านขายยาในเนเธอร์แลนด์ว่าเป็นสายพันธุ์เกรดทางการแพทย์ที่ได้รับการยอมรับ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา สายพันธุ์กลิ่นสนที่เผ็ดร้อนนี้ได้รับรางวัลมากมายในด้านคุณภาพและประสิทธิภาพ ผู้เพาะพันธุ์หลายคนพยายามเพาะสายพันธุ์หลักนี้ด้วยตนเองในสภาพอากาศที่มีแดดจัดหรือเมดิเตอร์เรเนียน และผู้ปลูกในร่มควรรอ 50 ถึง 70 วันเพื่อให้ Jack Herer ออกดอก
placeholder
GRADE AAAA
รันทซ์สีชมพู
28% THC - 50% SATIVA - 50% INDICA
Pink Runtz เป็นสายพันธุ์กัญชาลูกผสมและฟีโนไทป์ของ Runtz ดั้งเดิม ซึ่งข้าม Zkittlez กับ Gelato โฆษณาเกี่ยวกับสายพันธุ์นี้ได้รับการจัดตั้งขึ้นอย่างมั่นคง - และด้วยเหตุผลที่ดี Pink Runtz มีกลิ่นหอมหวานและผลไม้เหมือนลูกกวาด สายพันธุ์นี้สร้างเอฟเฟกต์ยกระดับซึ่งเป็นที่รู้จักกันว่าติดทนนาน ผู้ปลูกกล่าวว่า Pink Runtz โดดเด่นด้วยโครงสร้างตาที่หนาแน่นมากซึ่งมีเฉดสีเขียวถึงม่วงเข้ม
placeholder
GRADE AAAA
ถาม
22% THC - 60% SATIVA - 40% INDICA
Big Buddha Cheese และ NYC Diesel มารวมกันเพื่อสร้างพันธุ์ Chisel cannabis คาดว่ามีกลิ่นแรงเมื่อพิจารณาจากเชื้อสายของมัน และ Chiesel ก็เป็นหินที่ร่าเริงและมีประโยชน์ เป็นที่ทราบกันดีว่า Chisel ให้ผลผลิตสูงมากภายใต้สภาวะที่เหมาะสม
placeholder
GRADE AAAA
ความจำเสื่อม 666
22% THC - 60% SATIVA - 40% INDICA
ด้วยรสชาติที่เหมือนดินของมะนาวและส้ม Amnesia Haze จึงเป็นสายพันธุ์ sativa ที่สมบูรณ์แบบในการเริ่มต้นวันใหม่ด้วยรอยยิ้ม ความกระฉับกระเฉงที่ยกระดับและมีพลังคือสิ่งที่คุณจะไม่ลืมในไม่ช้า พันธุกรรมของมันสืบย้อนไปถึงสายพันธุ์แลนด์เรซของเอเชียใต้และจาเมกา และผู้ชนะ Cannabis Cup นี้ (อันดับ 1 ปี 2004, อันดับ 1 Sativa Cup ปี 2012) ก็ได้รับความนิยมในร้านกาแฟในอัมสเตอร์ดัม
placeholder
GRADE AAAA
โซป
26% THC - 50% SATIVA - 50% INDICA
Zoap เป็นสายพันธุ์วัชพืชลูกผสมที่เกิดจากการผสมข้ามสายพันธุ์ Rainbow Sherbet และ Pink Guava ขุมพลังที่สมดุลอย่างสม่ำเสมอนี้เริ่มก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว นำมาซึ่งคลื่นแห่งความรู้สึกสบายและแง่บวก ผู้วิจารณ์บน Leafly กล่าวว่ากัญชา Zoap ทำให้พวกเขารู้สึกหัวเราะคิกคัก ผ่อนคลาย และหิว Zoap สามารถมีรสหวานของผลไม้เช่นส้มหรือเชอร์รี่ โดยมีสีเอิร์ธโทนแฝงอยู่ด้วย ผู้ป่วยที่ใช้กัญชาทางการแพทย์อาจใช้ Zoap เพื่อช่วยในเรื่องอาการปวดเรื้อรังหรือความเครียด อาการซึมเศร้า อาการคลื่นไส้ และ
placeholder
GRADE AAAA
มะนาวแจ็ค
16% THC - 70% SATIVA - 30% INDICA
ในขณะที่ Lemon Jack ยังไม่ได้รับชื่อเสียงเหมือน Jack Herer พ่อของมัน Sativa นี้สมควรได้รับความเคารพ สายพันธุ์ที่มีศักยภาพซึ่งมีกลิ่นเลมอนที่เหมือนสารเคมีอย่างชัดเจน เลมอนแจ็คมีผลทางจิตที่รุนแรง เอฟเฟ็กต์ของสายพันธุ์นี้มีสมาธิและกระปรี้กระเปร่าดึงมาจากมรดกของ Jack Herer และ Lemon Kush เช่นเดียวกับกาแฟถ้วยหนึ่ง Lemon Jack เป็นความเครียดในเวลากลางวัน ผู้ป่วยที่มีอาการปวดศีรษะและเหนื่อยล้ามักจะได้รับการบรรเทาความเครียดนี้ แม้ว่าอาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มีอาการวิตกกังวลก็ตาม
placeholder
GRADE AAAA
เค้กแอนด์ครีม
25% THC - 50% SATIVA - 50% INDICA
Cakes N Cream เป็นลูกผสมหนัก THC ที่เหมาะกับคุณเมื่อคุณอยู่ในอารมณ์ที่จะไปเที่ยวอวกาศที่ Planet Flavour มันกลายเป็นของว่างที่ได้รับความนิยมและหลากหลายสำหรับประสาทสัมผัส สายพันธุ์เรซินสูงที่เหนียวนี้มีเทอร์พีนที่เป็นประโยชน์มากมายดังต่อไปนี้: ไมซีนและลิโมนีน

Prerolls

This location offers the following selection of cannabis prerolls for purchase.

placeholder
GRADE AAA
THAI STICK พรีโรล
50% SATIVA - 50% INDICA
แท่งไทย 1g ภายใน !!! -- ภาษาไทยหมายถึงพันธุ์กัญชาที่ปลูกในประเทศไทยและนำเข้ามาในสหรัฐอเมริกาในช่วงทศวรรษที่ 70 และ 80 sativa landrace อันบริสุทธิ์นี้บางครั้งเรียกว่า "ไม้ไทย" เพราะตาของมันถูกทำให้แห้งแบบดั้งเดิมและมัดเป็นแท่งยาว พันธุ์ไทยดั้งเดิมนี้ก่อให้เกิดสายพันธุ์มากมายที่เราเห็นทั่วไปในตลาดปัจจุบัน รวมถึง Voodoo, Juicy Fruit และ Haze คลาสสิก สมุนไพรไทยให้ผลที่ทรงพลังแต่ให้ความรู้สึกสบายและมีกลิ่นหอมของผลไม้และกลิ่นซิตรัสที่ชัดเจน สายพันธุ์นี้เป็นความท้าทายสำหรับผู้ปลูกนอกเขตภูมิอากาศเขตร้อน แต่สวนเรือนกระจกทำให้สิ่งนี้เป็นไปได้สำหรับผู้เชี่ยวชาญที่อดทนเพียงพอสำหรับวงจรการเจริญเติบโตที่ยาวนานของไทยและการออกดอกช้า

บทวิจารณ์

4.8 (85 บทวิจารณ์)

Yasir Sheshah
5 star rating
5 months ago
Nice spot, good to chill around. N is friendly
Conrado Molina
3 star rating
5 months ago
Everything went smooth until i tried to pay and Nui the waitress started getting super pushy asking for tip and them for a bigger tip, for serving me a drink that costed me 15 usd because she charged me extra 7 usd without notice for adding a sip of malibu (so 3x regular price at the area for a drink at a bar)... The bong was ultra dirty... Im not giving it 1 star because the owner seemed like a nice welcoming guy, the weed is top sheld and same as the seller downstairs, who was great!! but the waitress onnthe top floor attitude really ruined the relaxing experience one is looking for at this places 👎👎
Иржи Ратник
5 star rating
5 months ago
Great place with delicious "lucky" marmalade and cookies. A couple of varieties we tried were also excellent. (Original) Отличное место со вкусный "счастливым" мармеладом и печеньем. Пару сортов пробованных тоже были отличные
Gracia Sheila
5 star rating
5 months ago
My go to place, nice staff & great quality 💯
Rémy Mercier
5 star rating
5 months ago
Top you get for all the prices, the floor with the billiards and bench and top too. (Original) Top tu en a pour tout les prix , l’étage avec le billard et banquette et top aussi .
Sohan Drepaul
5 star rating
7 months ago
Great service and nice buds..
Вероника Вальтер
5 star rating
8 months ago
สถานที่ที่ดีในการสูบบุหรี่อย่างสะดวกสบาย
Marcelo 1
5 star rating
8 months ago
สถานที่ที่ดีมากของดีเกินไป
Thomas Beesemans
5 star rating
8 months ago
ร้านค้าสวยมากกับวัชพืชที่ดีมาก!
Yana Filina
5 star rating
8 months ago
(แปลโดย Google) Super Store ตัวเลือกที่ดี (ต้นฉบับ) Super Store ทางเลือกที่ดี
Raphiphat Namman
5 star rating
8 months ago
ฉันรักที่นี่
Jon Ho
5 star rating
9 months ago
เป็นสถานที่ที่เย็นสบายและยอดเยี่ยมที่จะพาเพื่อนมาด้วย 👌🏻👌🏻🔥🔥
Voll
5 star rating
9 months ago
ดี
Sofie Naomi
5 star rating
11 months ago
กัญชาที่ดีที่สุดในภูเก็ต! ไฮแลนด์มีทุกอย่างเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมและเป็นเอกลักษณ์ พนักงานที่เป็นมิตรสุด ๆ บริการชั้นนำสะอาดและเป็นมิตรกับ Instagram สำหรับรูปภาพ 2 ร้านค้าชั้น - ชั้นบนเป็นพื้นที่เลานจ์พร้อมบริการของหวาน โซฟาที่สะดวกสบายฉันสามารถนั่งที่นั่นได้หลายชั่วโมงอย่างตรงไปตรงมา ฉันเดินทางจากเมืองภูเก็ตไปยัง Patong เพื่อซื้อวัชพืชของพวกเขา มันดีมาก 10/10 จะแนะนำให้ทุกคนที่สูบบุหรี่คุณภาพเท่านั้น!
Himank Ahuja
5 star rating
11 months ago
สถานที่ที่ดีและผู้ชายที่น่าทึ่งพร้อมวัชพืชที่ดี 🔥
Влад Бойцов
5 star rating
last year
ร้านกาแฟที่ดีมาก🙏🙏🙏🙏😘
Phillip Baxter
5 star rating
last year
ผลิตภัณฑ์ที่ดีมาก มีความสุข
Jenny Fung
5 star rating
last year
ดีมาก! นักช้อปที่ดี!
Мишель
5 star rating
last year
ฉันซื้อบงที่นี่มีหลายสิ่งที่ฉันชอบทั้งหมด
маргарита толокнова
5 star rating
last year
(แปลโดย Google) สถานที่กว้างขวางเย็นคุณสามารถนั่งและควัน nicaly (ต้นฉบับ) สถานที่กว้างขวางเย็นที่คุณสามารถนั่งและสูบบุหรี่ได้อย่างน่าพอใจ
Ahmed Bilal
5 star rating
last year
รักทุกอย่างเกี่ยวกับสถานที่นี้จริงๆ! พนักงานต้อนรับดีมากออกแบบมาอย่างดีและตกแต่งทั้งสองชั้นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมในการทำใจให้สบายและมีเวลาที่มีคุณภาพเพลิดเพลินกับสิ่งที่มีคุณภาพสูงสุด คำแนะนำที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขาติดตามงานมืออาชีพ👍🏽
Luke Middleton
5 star rating
last year
ง่ายมากที่จะจัดการกับ มีความสุขมาก
Ivan Malyshkin
5 star rating
last year
สิ่งที่ดี.
Simeon Palmer
4 star rating
last year
เจ้าของเป็นเพื่อนที่เจ๋ง บรรยากาศมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวออกแบบมาเหมือนถ้ำผู้ชายที่เด็ก ๆ สามารถแฮงเอาท์ได้ พวกเขามีอุปกรณ์ที่แตกต่างกันที่คุณสามารถยืมได้สักพักและพวกเขาเสิร์ฟเครื่องดื่มผสมซึ่งหายาก อยู่ห่างจากสิ่งที่กินได้ แต่พวกเขาก็ไม่ได้ทำงาน
Farid Ait
5 star rating
last year
(แปลโดย Google) ด้านบน! (ต้นฉบับ) Au Top!
Samira Adjylé
5 star rating
last year
(แปลโดย Google) สวัสดีเรามีโอกาสบริสุทธิ์ที่ได้เห็นหน้าร้านที่สวยงามเหลืออีก 2 ชั่วโมงต่อมาทุกอย่างมีคุณภาพดีกว่าในฮอลแลนด์เนื่องจากการตั้งค่าของ Patong ฉันชอบมันถูกบังคับให้พบกับรีวิวแม้กระทั่ง 5 ดาวไม่ใช่ enhergh (ต้นฉบับ) สวัสดีเรามาด้วยโอกาสที่บริสุทธิ์เมื่อเราเห็นหน้าร้านที่สวยงามเหลือ 2 ชั่วโมง pludit ทุกอย่างมีคุณภาพมันเป็นเศษที่ในฮอลแลนด์เมื่อพิจารณากรอบของ Patong ฉันชอบมันถูกบังคับให้แสดงความคิดเห็นแม้แต่ 5 ดาวก็ไม่เพียงพอ
Noemie devalkeneer
1 star rating
last year
(แปลโดย Google) ควรจะเปิดเวลา 11.00 น. แต่ไม่มีใครปิดร้านค้ามันเป็นเรื่องอื้อฉาว (ต้นฉบับ) ควรจะเปิดเวลา 11.00 น. แต่ไม่มีใครปิดร้านมันเป็นเรื่องอื้อฉาว
Nader Jouini
5 star rating
last year
(แปลโดย Google) สถานที่ที่ดีมาก เมนูที่สวยงามมีตัวเลือกมากมายราคาน่าดึงดูดและเหนือสิ่งอื่นใดที่ส่งถึงคุณ พนักงานที่เป็นมิตรสุด ๆ เรามีช่วงเวลาที่ดี (ต้นฉบับ) สถานที่ที่ดีมาก เมนูที่ดีมีทางเลือกมากมายราคาที่น่าสนใจและเหนือสิ่งอื่นใดที่พวกเขามอบให้คุณ พนักงานดีสุด ๆ เรามีช่วงเวลาที่ดีมาก
Marine Bouvachon
5 star rating
last year
สถานที่ที่ดีมากขอแนะนำอย่างยิ่ง!
Thomas Jacob
5 star rating
last year
(แปลโดย Google) ฉันขอแนะนำ! ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและทีมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ! การต้อนรับที่อบอุ่นและบรรยากาศที่ดี! (ต้นฉบับ) ฉันขอแนะนำ! ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและทีมชั้นนำจริงๆ! การต้อนรับที่อบอุ่นและบรรยากาศสุดยอด!
Franklin Saints
5 star rating
last year
(แปลโดย Google) ไปกันเถอะ !!! (ต้นฉบับ) Allons Waye !!!
Florian Corbon
5 star rating
last year
(แปลโดย Google) น่าทึ่ง !!!! ฉันสูบบุหรี่เวทมนตร์วัชพืช (ต้นฉบับ) Incroyable. !!!! Jfume la Beuh Magic
Hugo zerclip
5 star rating
last year
ช่างเป็นสถานที่ที่น่าอัศจรรย์ฉันกินอาหารตลอดช่วงบ่ายและตอนนี้ฉันสามารถกลับบ้านด้วยดอกไม้ที่ฉันชอบได้😍🍀
Nathanael Munnich
5 star rating
last year
(แปลโดย Google) มีสถานที่พักผ่อนและมีช่วงเวลาที่ดี พนักงานเป็นมิตรมากและให้คำแนะนำแก่คุณเป็นอย่างดี ฉันแนะนำ !! (ต้นฉบับ) สถานที่พักผ่อนและมีช่วงเวลาที่ดี พนักงานอบอุ่นและแนะนำคุณเป็นอย่างดี ฉันแนะนำ !!
nikita kozlov
5 star rating
last year
สถานที่ที่ดีความรู้สึกที่ดียาเสพติดที่ดี!
Axel Roulle
5 star rating
2 years ago
เพิ่งมากับเพื่อนเพื่อซื้อข้อต่อ 2 ข้อ…เราทิ้ง 2 ชั่วโมงต่อมาด้วยวัชพืชชนิดต่าง ๆ ! บริการที่น่าตื่นตาตื่นใจสถานที่ที่สะดวกสบายมากพร้อมเครื่องดื่มที่ดีและ munchies ขอบคุณพวกคุณสำหรับคำแนะนำเราพบแคลิฟอร์เนียเล็กน้อยใน Patong! เราจะกลับมาเร็ว ๆ นี้ :)
jean philippe deroo
5 star rating
2 years ago
สิ่งที่ดีและสถานที่ทำใจให้สบาย
mathis françois (thediable10)
5 star rating
2 years ago
(แปลโดย Google) ยินดีต้อนรับ (ต้นฉบับ) Accueil ซุปเปอร์
Papa Ours DAYMOLITION
5 star rating
2 years ago
ผลิตภัณฑ์นั้นบ้าจริงๆ! พนักงานยินดีต้อนรับมาก ไปที่นั่นโดยไม่คิด!
Papa Ours LSDT
5 star rating
2 years ago
หญ้าคุณภาพดีที่สุดรอบ ๆ !! หมายเหตุพิเศษสำหรับค็อกเทลและขนมอบโฮมเมดโดยพ่อครัวขนมฝรั่งเศส !!!
Papa Ours
5 star rating
2 years ago
ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นร้านขายของที่ดีที่สุดและใหญ่ที่สุดบนเกาะ !!!

ที่อยู่ / ข้อมูลการติดต่อ

ร้านค้าใกล้เคียง

Blackbird Phuket Cannabis
Blackbird Phuket Cannabis
4.9 ( 88 บทวิจารณ์ )
0.02 km
KORAL Cannabis Dispensary
KORAL Cannabis Dispensary
5.0 ( 22 บทวิจารณ์ )
0.03 km
Weeduction Paradise
Weeduction Paradise
5.0 ( 4 บทวิจารณ์ )
0.08 km
GreenLab — cannabis, beer and smoke accessories shop in Patong
GreenLab — cannabis, beer and smoke accessories shop in Patong
5.0 ( 16 บทวิจารณ์ )
0.10 km
High-So
High-So
5.0 ( 3 บทวิจารณ์ )
0.10 km
Mr. Prem CBD-Cannabis Cafe Street Food Bar Shuttle Service
Mr. Prem CBD-Cannabis Cafe Street Food Bar Shuttle Service
3.0 ( 2 บทวิจารณ์ )
0.12 km
L
L
4.7 ( 6 บทวิจารณ์ )
0.15 km
Lab
PAPAHEMP
PAPAHEMP
5.0 ( 17 บทวิจารณ์ )
0.26 km
SMOKEStreet
SMOKEStreet
5.0 ( 9 บทวิจารณ์ )
0.35 km
DANQ Cannabis Dispensary Patong
DANQ Cannabis Dispensary Patong
5.0 ( 55 บทวิจารณ์ )
0.35 km
Cafe
Dispensary
Delivery
Wholesaler
Bar
placeholder
WeedeN Banzaan Market
4.9 ( 112 บทวิจารณ์ )
0.37 km
placeholder
Green lion 89 cannabis shop
5.0 ( 3 บทวิจารณ์ )
0.37 km
placeholder
Happy Weed Coffee Shop Patong
4.8 ( 100 บทวิจารณ์ )
0.39 km
placeholder
SURFnHERB Cannabis/Weed Dispensary
4.9 ( 173 บทวิจารณ์ )
0.40 km
Dispensary
placeholder
Cannabisa cafe
5.0 ( 2 บทวิจารณ์ )
0.40 km
EN
TH
DE
NL
FR
KO
JA
ZH-CN
RU
HI
THAILAND CANNABIS
ทีมงานที่ Always Supreme Quality (ASQ) ได้ร่วมมือกับ WEED.TH เพื่อนำเสนอแพลตฟอร์มกัญชาฟรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยให้กับคุณ
ร้านขายยาหลายพันแห่งจัดการราคาโดยตรงและการเลือกผลิตภัณฑ์เป็นประจำเพื่อความสะดวกของคุณ
เข้าสู่เพื่อดูแผนที่ ราคา และรูปภาพ
เข้าสู่เว็บไซต์
SHOPS
7,500+
สินค้า
14,850+
ความคิดเห็น
291,000+
รูปภาพ
330,000+
WEED.TH
Thailand Cannabis Card