THAILAND CANNABIS

อินเฮาส์ คาเฟ่ บาร์ 420

อัปเดตเมื่อ Mar 4th, 2024
Cannabis Cafe (Art for All)

ค้นพบ อินเฮาส์ คาเฟ่ บาร์ 420 ร้านขายยากัญชาชั้นนำใน Phangnga ประเทศไทย เรียกดูสายพันธุ์ เปรียบเทียบราคา อ่านบทวิจารณ์ และค้นหาข้อมูลการติดต่อ หรือสำรวจร้านกัญชาอื่นๆ มากกว่า 5,500 แห่ง

บทวิจารณ์

4.7 (306 บทวิจารณ์)

Lamazhap Azargaev
5 star rating
3 months ago
Cozy interior and pleasant atmosphere 👍🏻 ordered cheburyata with meat, beef dumplings, borscht set, pancakes, tea - 10/10! Everything is so tasty that you begin to suspect GBV😅 the prices are more than pleasant (660 baht) (Original) Уютный интерьер и приятная атмосфера 👍🏻 заказали чебурята с мясом, пельмени с говядиной, борщ сет, блинчики, чай - 10/10! Всё настолько вкусно что начинаешь заподозривать ГН😅 цены более чем приятные (660 бат)
Albert Neaga
4 star rating
3 months ago
The atmosphere was good, coffee excellent,the cottage pie was ok but very dry, maybe not warm up enough.Next time I will try the food too .
Полина Питенина
5 star rating
3 months ago
We come to eat with a child who is very difficult to feed. The food is delicious, the borscht is on fire, the dumplings are very tasty, 🤤, beautiful presentation, and not expensive) I recommend it. (Original) Приходим покушать с ребенком , которого очень сложно накормить. Готовят вкусно, борщ огонь, оочень вкусные пельмени, 🤤, красивая подача , и не дорого) рекомендую.
Nedelkov Ivan
5 star rating
3 months ago
Russian cuisine, delicious (Original) Русская кухня, вкусно
Татьяна Коновалова
5 star rating
4 months ago
A huge plus for the establishment for being dog friendly! Nice atmosphere, cute design. We tried borscht (the presentation and taste are simply superb), cutlets with mashed potatoes (a little too much salt for us, but tasty), pancakes with condensed milk (it is preferable to serve the filling separately and in larger quantities), currant juice (excellent). The dishes were brought out quite quickly (10-15 minutes). It’s great that you can buy excellent black bread and lard with you. In general, we were pleased with the visit. We'll come back again. I wish you prosperity! (Original) Огромный плюс заведению за dog friendly! Приятная атмосфера, милый дизайн. Попробовали борщ (подача и вкус просто супер), котлеты с пюре (для нас чуть перебор с солью, но вкусно), блинчики со сгущенкой (предпочтильно начинку подавать отдельно и в большем объёме), морс из смородины (отличный). Вынесли блюда достаточно быстро (минут 10-15). ЗдОрово, что можно купить с собой отличный черный хлеб и сало. Вообщем, визитом остались довольны. Вернёмся ещё. Желаю процветания!
Vadim St
4 star rating
5 months ago
The dumplings are delicious. I liked the pancakes too. Large mugs of coffee, which is rare for Ty. I tried the borscht twice, the taste was good, but both times it was too thin, too much broth, not enough filling, I would have liked a thicker soup (Original) Пельмени вкусные. Блины тоже понравились. Большие кружки кофе, что редкость для Тая. Борщ брал два раза, вкус хороший, но оба раза был слишком жидкий, много бульона, мало начинки, хотелось бы по гуще суп
Анастасия Мартыненко
5 star rating
6 months ago
Excellent Russian cuisine! The guys make delicious dumplings, the minced meat in the dumplings themselves. We also tried pancakes and dumplings, excellent) delivery available! (Original) Отличная русская кухня! Вкусные пельмени, фарш в пельмени ребята делают сами. Пробовали ещё блины и вареники, отлично) есть доставка !
Юлиана Алексеевец
4 star rating
6 months ago
They took sochnik, bread, dumplings and chebureki very decently and tasty, the place is cozy and you don’t want to leave) Borscht is not tasty without meat, just water doesn’t taste very good, pancakes are also a drop of sour cream for 3 giants. (Original) Брали сочник, хлеб, пельмени и чебуреки очень достойно и вкусно, место уютное не хочется уходить) Борщ не вкусный без мяса вообще одна вода вкус не очень, драники тоже капля сметаны на 3 гиганта.
Алексей Хочинский
5 star rating
7 months ago
Magnificent dumplings! Very tasty and high quality! (Original) Великолепные пельмени! Очень вкусно и качественно!
Nastya
4 star rating
9 months ago
(แปลโดย Google) อาหารเช้าแบบอังกฤษทอดเกินไปไม่เสิร์ฟเหมือนของเรา (ต้นฉบับ) อาหารเช้าแบบอังกฤษทอดเกินไปพวกเขาไม่ได้เสิร์ฟเหมือนของเรา
Devil Kuw
1 star rating
9 months ago
(แปลโดย Google) ไม่เคยมีรูปภาพเดียวกัน และตัวเลือกที่ไม่แน่นอนสำหรับ USIMS เพราะคุณไม่ได้ขอ EGS กับพวกเขา และไข่ไม่มี ZED ไม่เคยกลับมาใช้ใหม่ (ต้นฉบับ) ไม่ใช่ภาพเดียวกัน และตัวเลือกที่ไม่ประสบความสำเร็จสำหรับชาวมุสลิมเพราะไม่ต้องการไข่ด้วยวิญญาณของเขาที่ต้องการให้คุณมีหมูหรือหมู แต่คุณจะต้องรับผิดชอบต่อมัน และไข่ไม่เคยมีอุปทานนั้น ไม่เคยแนะนำ
Anton199rus
5 star rating
10 months ago
ดี
Katerina Glazunova
2 star rating
10 months ago
(แปลโดย Google) เกี๊ยวปานกลางมากครีมเปรี้ยวเล็ก ๆ น้อย ๆ และไม่มีเนย แห้งภายใน Borscht เป็นค่าเฉลี่ย แต่เบคอนกับ Garlics มันออกมา) สถานที่ของตัวเองนั้นแปลก: อึดอัดมาก ๆ แสงน้อยชาวนารัสเซียเมาสุราที่คูมจะนั่งกับคุณและถามคำถามบนโทรศัพท์ลูกเลี้ยงมาก ฉันจะไม่รับสมัครเข้าห้องน้ำเลย - ตักในเนื้อหนัง ข้อดี: งบประมาณเป็นธรรม (ต้นฉบับ) เกี๊ยวปานกลางมากครีมเล็กน้อยและไม่มีน้ำมัน แห้งภายใน บอร์ชเป็นปานกลาง แต่ไขมันที่มีกระเทียมดึงมัน) สถานที่ของตัวเองแปลก: แสงน้อยอึดอัดเล็กน้อยชายชาวรัสเซียจะนั่งถัดจากคุณและรับคำถามทางโทรศัพท์ดังมาก ฉันไม่แนะนำให้เข้าห้องน้ำเลย - ตักในเนื้อ ของ Pluses - งบประมาณเพียงพอ
Виктор Тарасов
3 star rating
last year
(แปลโดย Google) Borscht สำหรับ 3- เกี๊ยวยอดเยี่ยม 5! Vareniki 3 - มันฝรั่งปวกเปียกและมีไส้น้อยมากคุณต้องใช้มันฝรั่งหลากหลายชนิดปอนด์ด้วยส้อมที่มีสารเติมแต่งในรูปแบบของเห็ดหรือหัวหอม Draniki โดยไม่มีความสุข แต่คุณสามารถกินได้ Salad บีทนั้นยอดเยี่ยมมาก! 5 มันฝรั่งบดและคัตเล็ตที่ไม่มีซอสโดยรวมอร่อยสำหรับ 4 เมนูมีขนาดเล็กมากห้องครัวสามารถเห็นได้ว่าตั้งอยู่ในระดับมือสมัครเล่น หวังว่าพวกเขาจะพัฒนา ฉันแนะนำให้คุณเพิ่ม chebureks พายกับกะหล่ำปลีและมันฝรั่งกะหล่ำปลีดองเนื้อ stroganoff ด้วยมันฝรั่งบด, bouzes หรือ manti นึ่งไปยังเมนู ลองนึกถึงโต๊ะสำหรับ บริษัท ตอนนี้สถานประกอบการดูเหมือนร้านมอระกู่หรือร้านกาแฟมากกว่าร้านอาหารระดับกลาง (ต้นฉบับ) борщна 3- пелмениотличные 5! вареники 3- картофелраскисиначинкиоченьмало,, ปุลว,,,, ปุลว,่าน овилика m свеколныйсалатсуер! 5 юреикотлетыезсоуса, вцеломвкуснона 4 менюоченьмаленькое, княвидночтооставленанаителскомровне надеюсьттразвиваться посоветювестивменюебреки, пирожкискапстойикартошрроปฏิ, кенюенюенепепе пару подматьнадомнакомпанию, сейчасзаведениеолеохоженаелейроปฏิผา диапазона
Семен Шевкопляс
5 star rating
last year
(แปลโดย Google) เกี๊ยวแสนอร่อยมาก (ดีที่สุดที่ฉันเคยลองในภูเก็ตเป็นฉัน) แพนเค้กเป็นของพระเจ้าเราสั่งทุกครั้งทุกอย่างสดใหม่อาหารเช้ามีขนาดใหญ่มากพวกเขานำมาอย่างรวดเร็ว!) (ต้นฉบับ) เกี๊ยวแสนอร่อยมาก (ดีที่สุดที่ฉันลองทำกับภูเก็ตสำหรับฉัน) แพนเค้กอันศักดิ์สิทธิ์เราสั่งทุกครั้งที่สดใหม่อาหารเช้ามีขนาดใหญ่มากนำมาอย่างรวดเร็ว!)
Michael Zakel
5 star rating
last year
(แปลโดย Google) Dery Cozy Coffee Little Coffee พร้อมบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม ใน Meneu มีอาหารรัสเซียอร่อยมากในราคาที่ยุติธรรม ฉันชอบมาที่นี่ (ต้นฉบับ) กาแฟเล็ก ๆ ที่อบอุ่นมากพร้อมบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม มีอาหารรัสเซียอร่อยมากในเมนูในราคาที่ยุติธรรม ฉันชอบมาที่นี่
Konstantin Liuterovich
5 star rating
last year
สถานที่ที่น่ารักมากของดีอาหารอร่อยราคาดี ฉันจะกลับมาลองเมนูรัสเซียทั้งหมด
ДРУГАЯ ГЕРМАНИЯ
4 star rating
last year
(แปลโดย Google) Everythings อร่อยยกเว้นเนื้อสัตว์ใน Borscht เมื่อเราเข้าใจสตูว์ (ต้นฉบับ) ทุกอย่างอร่อยยกเว้นเนื้อสัตว์ใน Borsch เมื่อเราเข้าใจสตูว์นี้
Мария Солдатова
5 star rating
last year
(แปลโดย Google) สามีของฉันและฉันแวะมาทานอาหารกลางวันสั่งมันฝรั่งแต่งงานกับลูกชิ้นและเกี๊ยว เราได้พบกับเจ้าของร้านกาแฟที่เจ๋งมาก พวกเขาทำเกี๊ยวของตัวเองและคุณสามารถซื้อพวกเขาแช่แข็งได้ อาหารอร่อยมากพวกเขามีซอสอันเป็นเอกลักษณ์ - อร่อยอย่างบ้าคลั่งตอนนี้เราสั่งให้เวลา aditionlly evely (ต้นฉบับ) เราขับรถไปกับสามีเพื่อทานอาหารกลางวันสั่งมันฝรั่งบดมันฝรั่งที่มีคัตเล็ตและเกี๊ยว เราได้พบกับเจ้าของร้านกาแฟที่เจ๋งมาก พวกเขาแกะสลักเกี๊ยวและสามารถซื้อในรูปแบบแช่แข็งได้ อาหารอร่อยมากพวกเขามีซอสองค์กรอร่อยอย่างบ้าคลั่งตอนนี้ทุกครั้งที่เราสั่งเพิ่มเติม
Fedor Votkeev
5 star rating
last year
(แปลโดย Google) ตาที่ดีในราคาที่ดี! คัพเค้กกินอย่างระมัดระวังเริ่มต้นด้วยครึ่งและรอ 2 ชั่วโมง ฉันแนะนำให้ Evryone เยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้ (ต้นฉบับ) การกระแทกที่ยอดเยี่ยมในราคาที่ยอดเยี่ยม! มีคัพเค้กอย่างระมัดระวังเริ่มต้นด้วยครึ่งและรอ 2 ชั่วโมง ฉันแนะนำให้ทุกคนเยี่ยมชมสถานที่นี้
Алена Беляева
5 star rating
last year
(แปลโดย Google) สถานที่ TopChik> อาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยบรรยากาศที่เป็นมิตรที่ดีอบอุ่นเหมือนบ้าน) เราจะเยี่ยมชมอีกครั้ง (ต้นฉบับ) วาง Topchik | อาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยบรรยากาศที่เป็นมิตรที่น่าพอใจสะดวกสบายที่บ้าน) เราจะโทรหาเยี่ยมชมแน่นอน
Roma Kiryanov
5 star rating
last year
(แปลโดย Google) สถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการพัฟและมีสมูทตี้แสนอร่อย (ต้นฉบับ) เป็นสถานที่ที่ดีในการเป่าและดื่มสมูทตี้แสนอร่อย
Юлия Земцова
5 star rating
2 years ago
(แปลโดย Google) ร้านกาแฟที่ยอดเยี่ยมมันน่ารักและอบอุ่นมากและเป็นพนักงานที่น่าทึ่งที่สุด เป็นเรื่องดีเสมอที่ได้เยี่ยมชมพวกเขา (ต้นฉบับ) ร้านกาแฟที่ยอดเยี่ยมที่นี่น่ารักและสะดวกสบายมากและที่สำคัญที่สุดคือพนักงานที่น่าทึ่ง เป็นเรื่องดีเสมอที่จะดูพวกเขา
Lino
5 star rating
2 years ago
สวยอร่อยและเป็นมิตร ไม่สามารถขอเพิ่มเติมได้😁👌
София Коновалова
3 star rating
2 years ago
(แปลโดย Google) กาแฟนั้นขมมากแม้ว่ามันจะเป็นคาปูชิโน่ ราวกับว่าธัญพืชนั้นเกินพิกัดมันเป็นไปไม่ได้ที่จะดื่ม เรามีกัญชาบราวนี่ นี่คือบราวนี่ปกติ ทุกอย่างถูกดำเนินการเป็นเวลานานโดย Condering Wealy มีกาแฟและบราวนี่ (ต้นฉบับ) กาแฟขมมากแม้ว่ามันจะเป็นคาปูชิโน่ ราวกับว่าธัญพืชมีความสุขมากมันเป็นไปไม่ได้ที่จะดื่ม พวกเขาเอาบราวนี่กับคานาบิส นี่คือบราวนี่ธรรมดา ทุกอย่างถูกดำเนินการมาระยะหนึ่งแล้วโดยคำนึงถึงว่าเรามีกาแฟและบราวนี่เท่านั้น
Юлия Андреевна Г.
3 star rating
2 years ago
(แปลโดย Google) เรามาทานอาหารเช้าไม่มีใครนอกจากเราอาหารถูกนำไปโดยไม่พูดเกินจริงเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง เราสั่งซื้อขนมปังแซลมอนและเบเนดิกต์ไข่ อาหารธรรมดาไม่มีเอฟเฟกต์ว้าว กาแฟอร่อย ผู้คนมาที่นี่มากขึ้นสำหรับภาพถ่ายสำหรับอาหาร (ต้นฉบับ) เรามาถึงทานอาหารเช้ายกเว้นเราไม่มีใครอาหารที่นำอาหารมาโดยไม่พูดเกินจริงเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง เราสั่งขนมปังกับปลาแซลมอนและเบเนดิกต์ไข่ อาหารเป็นเรื่องธรรมดาโดยไม่มีผลกระทบจาก WOW กาแฟอร่อย พวกเขาไปที่นี่มากกว่าสำหรับภาพถ่ายมากกว่าสำหรับอาหาร
Renuka Chubhab
4 star rating
3 years ago
ร้านน่ารักสวยงาม beautiful cute shop
Alina Wagner
5 star rating
3 years ago
รักสถานที่แห่งนี้บรรยากาศเบา ๆ ที่ดีพนักงานเป็นมิตรและอาหารอร่อย เบอร์เกอร์ที่ดีที่สุดในภูเก็ต😋
Елена Лозовая
5 star rating
3 years ago
(แปลโดย Google) สถานที่ที่น่ารื่นรมย์และสะดวกสบาย อาหารเช้าราคาไม่แพงและอร่อย เมนูกาแฟขนาดใหญ่ ของหวานอร่อยมากโดยเฉพาะ Banofi ฉันหิวมากจนฉันเวลาที่จะถ่ายรูปบลูส์ของฉัน ประหลาดใจอย่างน่ายินดีที่เป็นรังผึ้งชิ้นใหญ่บนข้าวโอ๊ต Avocado Toast ไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดเพราะอะโวคาโดเย็นมากและไข่ก็อบอุ่นมันไม่ได้ไปด้วยกัน แต่ไข่ฟลอเรนซ์ที่มีผักโขมอร่อย (ต้นฉบับ) สถานที่ที่น่ารื่นรมย์และสะดวกสบาย อาหารเช้าราคาไม่แพงและอร่อย เมนูขนาดใหญ่พร้อมกาแฟ ของหวานอร่อยมากโดยเฉพาะ Banofi ฉันหิวมากจนไม่มีเวลาถ่ายรูปความแข็งแรง มันเป็นเรื่องน่าประหลาดใจที่ข้าวโอ๊ตมีน้ำผึ้งน้ำผึ้งชิ้นใหญ่ ขนมปังปิ้งกับอะโวคาโดไม่ได้ดีที่สุดเพราะอะโวคาโดเย็นมาก แต่ไข่อุ่นมันไม่ได้รวมกัน แต่ไข่ฟลอเรนซ์ที่มีผักโขมอร่อย
Jane Maverick
4 star rating
3 years ago
กาแฟเลือกต่าง ๆ ราคาที่สมเหตุสมผล การตกแต่งที่ดีและไม่เหมือนใคร
สุภาพร ศรีกู่กา
5 star rating
3 years ago
กาแฟรสชาติดีอาหารอร่อยบรรยากาศชิวๆ Good coffee, good food, chill atmosphere.
Kan Kan
5 star rating
3 years ago
ชอบมาก..😊😊 I like it a lot..😊😊
Driver1 Onetwophuket
5 star rating
3 years ago
💕นัดเพื่อนมาแวะกินกาแฟที่นี่​โอ้โห ว้าววววมากกก... ฟิลมันได้อ่ะ​แบบชิลๆรีแลก​ได้พักสมอง​อาหารอร่อย​กาแฟรสชาติดี👍แนะนำเลยครับ❤️ Make an appointment with a friend to stop by for coffee here. Wow very... You can take a break. Good food, good coffee 👍 Recommended ❤️
Pimlada Kaewprasert
5 star rating
3 years ago
ร้านน่ารัก อาหารอร่อยมากๆค่ะ พนักงานบริการดี ราคาน่ารัก Cute restaurant, very delicious food. Good service staff, cute price
Ycmat
5 star rating
4 years ago
ที่พักสะอาด ตกแต่งสวย ราคาประหยัด คุ้มค่า ใกล้แหล่งกินเที่ยว ในเมือง ไปพักเลยยยย Clean accommodation, beautiful decoration, economical price, good value, close to eating places in the city. Let's go to rest.
Amarit Rouylarp
5 star rating
5 years ago
เบียร์​เย็นดนตรีเพราะมันส์มาก Cold beer, great music.
Sarayuth Pongpisutta
5 star rating
6 years ago
ภรรยาของฉันและฉันกำลังมองหาสถานที่ที่ดีในเมือง เราพบที่พักแห่งนี้ในใจกลางของภูเก็ต มันเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมจริงๆสำหรับการอยู่กับเพื่อนครอบครัวหรือคู่รัก ห้องพักสะอาดและเป็นมิตร ภายในห้องมีห้องน้ำที่น่ารักห้องครัวที่สะอาดและเตียงคิงไซส์สวยมาก ที่พักมีร้านกาแฟที่ห้องใต้ดินที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มได้เช่นกัน และเกี่ยวกับราคามันไม่แพงเกินไปถ้าคุณเห็นทุกอย่างที่นี่ทำเลดีสถานที่ที่ดีและสะอาดและบริการที่เป็นมิตร เรามีความสุขมากกับสถานที่นี้เราจะกลับมาอีกครั้งในปีหน้าอย่างแน่นอน ขอบคุณ

ที่อยู่ / ข้อมูลการติดต่อ

ร้านค้าใกล้เคียง

Cannabis shop Phuket (Phuakkan)
Cannabis shop Phuket (Phuakkan)
4.9 ( 17 บทวิจารณ์ )
0.15 km
THC & Me Clinic
THC & Me Clinic
5.0 ( 9 บทวิจารณ์ )
0.26 km
Clinic
Dispensary
คาเฟ่ชากัญ ภูเก็ตสามกอง - Cafe Chakan Phuket
คาเฟ่ชากัญ ภูเก็ตสามกอง - Cafe Chakan Phuket
1.0 ( 1 บทวิจารณ์ )
0.28 km
Bud Box
Bud Box
5.0 ( 7 บทวิจารณ์ )
0.30 km
Cannabis Phuket By HHT
Cannabis Phuket By HHT
4.8 ( 44 บทวิจารณ์ )
0.33 km
Chic Cannabis
Chic Cannabis
5.0 ( 13 บทวิจารณ์ )
0.53 km
Cava weed cannabis
Cava weed cannabis
5.0 ( 326 บทวิจารณ์ )
0.57 km
Dispensary
Craftzman Branch 2 Phuket
Craftzman Branch 2 Phuket
5.0 ( 22 บทวิจารณ์ )
0.64 km
ME KUSH PHUKET
ME KUSH PHUKET
4.9 ( 29 บทวิจารณ์ )
0.74 km
Dispensary
กระท่อมกัญชาภูเก็ต by พี่เงาะ
กระท่อมกัญชาภูเก็ต by พี่เงาะ
5.0 ( 2 บทวิจารณ์ )
0.83 km
placeholder
Ganchali กัญชลี Cannabis and Kratom Cafe
4.3 ( 7 บทวิจารณ์ )
0.92 km
placeholder
HASH
5.0 ( 36 บทวิจารณ์ )
1.05 km
Delivery
Dispensary
Wholesaler
placeholder
WATSONS TESCO PHUKET
2.5 ( 2 บทวิจารณ์ )
1.07 km
placeholder
Mueang Cannabis Delivery
5.0 ( 10 บทวิจารณ์ )
1.23 km
placeholder
[Happy Weed ] ร้านท่อมกัญบันเทิง motorbikes forrent taxis
3.7 ( 3 บทวิจารณ์ )
1.24 km
Cafe
EN
TH
DE
NL
FR
KO
JA
ZH-CN
RU
HI
THAILAND CANNABIS
ทีมงานที่ Always Supreme Quality (ASQ) ได้ร่วมมือกับ WEED.TH เพื่อนำเสนอแพลตฟอร์มกัญชาฟรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยให้กับคุณ
ร้านขายยาหลายพันแห่งจัดการราคาโดยตรงและการเลือกผลิตภัณฑ์เป็นประจำเพื่อความสะดวกของคุณ
เข้าสู่เพื่อดูแผนที่ ราคา และรูปภาพ
เข้าสู่เว็บไซต์
SHOPS
7,500+
สินค้า
14,850+
ความคิดเห็น
291,000+
รูปภาพ
330,000+
WEED.TH
Thailand Cannabis Card