THAILAND CANNABIS

Cannabis Ganja Phuket

อัปเดตเมื่อ Mar 1st, 2024
Cannabis Cafe (Art for All)

ค้นพบ Cannabis Ganja Phuket ร้านขายยากัญชาชั้นนำใน Phuket ประเทศไทย เรียกดูสายพันธุ์ เปรียบเทียบราคา อ่านบทวิจารณ์ และค้นหาข้อมูลการติดต่อ หรือสำรวจร้านกัญชาอื่นๆ มากกว่า 5,500 แห่ง

กัญชา Ganja Phuket Natural products Sativa Indica Hybrid

ดอกไม้/ดอกตูม

สถานที่นี้มีดอกไม้กัญชาและดอกตูมให้เลือกซื้อดังต่อไปนี้

placeholder
GRADE AAA
สถานีหยด
23% THC - 50% SATIVA - 50% INDICA
Drip Station เป็นสายพันธุ์ลูกผสมที่สมดุลอย่างสม่ำเสมอ (50% indica/50% sativa) ที่สร้างขึ้นผ่านการข้ามสายพันธุ์ Greasy x Scotty 2 สายพันธุ์คลาสสิก ตูมที่สมบูรณ์แบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับช่วงบ่ายที่ขี้เกียจสถานีหยดเต็มไปด้วยเอฟเฟกต์ที่น่าดึงดูดและเป็นกันเองซึ่งจะทำให้คุณเป็นศูนย์กลางของความสนใจในเหตุการณ์ที่กำลังจะมาถึง ตานี้มีสีเขียวมะกอกสีเขียวที่มีรูปขนาดใหญ่ที่มีสีม่วงสีม่วงสดใสขนสีส้มสีแดงหนาและน้ำแข็งสีม่วงสีม่วงสีม่วง trichomes สีม่วงสีม่วงที่มีเรซิ่นหวานเหนียว ในขณะที่คุณดึงนักเก็ตแต่ละตัวออกจากกันกลิ่นของดีเซลรสเผ็ดส้มเปรี้ยวและบลูเบอร์รี่ฟรุ๊ตตี้จะได้รับการปล่อยออกมาทวีความหวานมากขึ้น รสชาติเป็นบลูเบอร์รี่ผลไม้หวานและมะนาวเปรี้ยวเปรี้ยวทั้งหมดห่อด้วยรสชาติครีมที่น่าพอใจ สถานีน้ำหยดสูงจะมีทั้งจิตใจและร่างกายรู้สึกเหนียวในทุกวิธีที่ถูกต้องด้วยเอฟเฟกต์ผ่อนคลายและยกขึ้นซึ่งคงอยู่เป็นเวลาหลายชั่วโมง คุณจะพบว่าจิตใจของคุณถูกขังอยู่ในสภาวะแห่งความสบายใจที่ทำให้คุณรู้สึกหวิว ๆ หัวเราะคิกคักและเหมือนที่คุณสามารถทำได้ในโลกนี้ ร่างกายที่ผ่อนคลายสูงขึ้นมาต่อไปล็อคคุณไว้ที่โซฟาและทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายอย่างเต็มที่ เมื่อรวมกับระดับ THC เฉลี่ยสูง 21-29% เอฟเฟกต์เหล่านี้ทำให้สถานีหยดมีขอบในการรักษาความเครียดหรือความวิตกกังวลเรื้อรังอาการเบื่ออาหารภาวะซึมเศร้าหรืออารมณ์แปรปรวนและโรคอารมณ์แปรปรวนสองขั้ว
placeholder
GRADE AAA
RS-11
24% THC - 60% SATIVA - 40% INDICA
RS11 หรือที่รู้จักกันในชื่อ "RS-11" และ "Rainbow Sherbert #11" เป็นสายพันธุ์วัชพืชแบบผสมที่ทำโดยการข้าม Guava สีชมพูกับ Ozk RS11 ผ่อนคลายมากกว่าการเพิ่มพลัง ผู้บริโภคที่สูบบุหรี่รายงานความเครียดนี้รู้สึกสงบใจเย็น แต่ยังคงตื่นตัวทางจิตใจ โปรไฟล์รสชาติเป็นผลไม้พิเศษพร้อมคำใบ้ของส้มเปรี้ยว Rs11 Flower ให้ควันเรียบเนียนและกลิ่นหอมหวานและเผ็ด ผู้ป่วยกัญชาทางการแพทย์กล่าวว่าพวกเขาสูบบุหรี่สายพันธุ์นี้เมื่อมีอาการปวดเล็กน้อย เชื่อกันว่า Rs11 ประมาณ 15% THC
placeholder
GRADE AA
คุณยังคงตัด
24% THC - 50% SATIVA - 50% INDICA
Mai Tai เป็นสายพันธุ์ลูกผสมที่สมดุลอย่างสม่ำเสมอ (50% indica/50% sativa) ที่สร้างขึ้นผ่านการข้ามแสนอร่อยของสายพันธุ์ Maui Waui x Tutti Frutti ที่มีศักยภาพ รัก Mai Tai ที่ดี? หน่อนี้นำมาซึ่งรสชาติที่ดีที่สุดของรสชาติที่แสนอร่อยให้กับความสูงที่เต็มไปด้วยร่างกายสูงสร้างสูตรที่สมบูรณ์แบบสำหรับช่วงบ่ายที่ขี้เกียจที่ใช้กับเพื่อนหรือครอบครัว คุณจะรู้สึกถึงการโจมตีที่เต็มไปด้วยพลังในทันทีส่งเสียงพึมพำผ่านใจของคุณเหมือนกระแสไฟฟ้าและทำให้คุณรู้สึกร่าเริงยกและเป็นกันเองและออกไปได้ ในขณะที่คุณพบว่าตัวเองกำลังสนทนากันอย่างลึกซึ้งกับคนรอบข้างเสียงกระหึ่มของร่างกายที่มีอาการยั่วเย้าอย่างหนักจะคืบคลานไปทั่วร่างกายของคุณทำให้คุณผ่อนคลายและอสังหาริมทรัพย์อย่างลึกซึ้ง เมื่อรวมกับระดับ THC เฉลี่ยสูงถึง 26-32% เอฟเฟกต์เหล่านี้ทำให้ Mai Tai เหมาะสำหรับการรักษาอาการปวดเรื้อรังภาวะซึมเศร้าความเครียดเรื้อรังการอักเสบและตะคริวหรือกล้ามเนื้อกระตุก Mai Tai มีรสชาติผลไม้เขตร้อนที่หวานและหวานด้วยการสัมผัสของสะระแหน่ที่คมชัดเช่นกัน กลิ่นหอมนั้นอร่อยพอ ๆ กับผลไม้เบอร์รี่ที่มีผลไม้ที่เน้นด้วยส้มที่หวานและเปรี้ยวและมิ้นต์ดอกไม้ที่คมชัด Mai Tai Buds มีความหนาแน่นสูงสีเขียวนีออนสีเขียวสดใสที่มีสีเหลืองอำพันสีทองขนสีส้มและการเคลือบของคริสตัลสีเหลืองอำพันคริสตัล trichomes
placeholder
GRADE A
กล้วยแอปเปิ้ล
25% THC - 50% SATIVA - 50% INDICA
แอปเปิ้ลและกล้วยเป็นสายพันธุ์ลูกผสมที่สมดุลอย่างสม่ำเสมอ (50% indica/50% sativa) ที่สร้างขึ้นผ่านการข้าม [(คุกกี้แพลตตินัม x ปู่สีม่วง) x พลังสีน้ำเงิน] X Gelatti สายพันธุ์ เมื่อพูดถึงรสชาติของตานี้ชื่อบอกว่ามันทั้งหมด แอปเปิ้ลและกล้วยบรรจุรสชาติหวานและผลไม้ที่เต็มไปด้วยกล้วยหวานแสนอร่อยและแอปเปิ้ลเปรี้ยวอย่างแหลมคมพร้อมกับพริกไทยดำสัมผัสเช่นกัน กลิ่นหอมจะเปลี่ยนไปด้วยการชกของดีเซลและสารเคมีหวานที่เพิ่มขึ้นอย่างแหลมคมแอปเปิ้ลและกล้วยสูงนั้นอร่อยพอ ๆ กับเอฟเฟกต์ร่างกายเต็มรูปแบบ คุณจะรู้สึกถึงผลกระทบที่รุนแรงเกือบจะในทันทียกระดับความคิดของคุณให้อยู่ในสภาวะแห่งความสุขที่มีความสุขที่มาพร้อมกับการเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ ในขณะที่คุณพบว่าจิตใจของคุณหลงทางผ่านความคิดและวิสัยทัศน์ทางศิลปะความรู้สึกเสียวซ่าที่ผ่อนคลายอย่างลึกซึ้งจะเริ่มทำงานตลอดทั้งร่างกาย เอฟเฟกต์ที่คึกคักนี้สามารถกระตุ้นและกระตุ้นให้เกิดการกระตุ้นได้เช่นกัน เอฟเฟกต์เหล่านี้รวมกับระดับ THC เฉลี่ยสูง 23-30% และระดับ CBD 2% ทำให้แอปเปิ้ลและกล้วยเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการรักษาอาการปวดเรื้อรังภาวะซึมเศร้าความเครียดเรื้อรังการสูญเสียความอยากอาหารหรืออาการคลื่นไส้และกล้ามเนื้อกระตุกหรือตะคริว หน่อนี้มีรูปป่ารูปองุ่นฟูเขียวขยับสีเขียวที่มีใบสีม่วงเข้มการจับคู่ undertones และขนสีส้มบาง ๆ
placeholder
GRADE AA
Peach Cobbler
21% THC - 30% SATIVA - 70% INDICA
Peach Cobbler is a rare evenly balanced hybrid strain (50% indica/50% sativa) created through crossing the infamous (Peach Kush X Sour Diesel X Romulan) X Monster Sauce strains. With this bud, the name says it all in the flavor department. Peach Cobbler has a super sweet and citrusy fruity flavor with hints of mouthwatering peach and herbs. The aroma is very much the same, with a touch of nuttiness to it. The Peach Cobbler high is just as delicious as the flavor, with long-lasting effects that will have you feeling lifted for hours and hours on end. The high starts with a tingly effect in the back of the mind and neck, pulling your spirits up and leaving you feeling blissful and slightly relaxed. This tingle will soon spread throughout the rest of your body, lulling you into a physical peaceful state that has you kicking back and totally at ease without affecting your energy level in the slightest. Thanks to these effects and its high 15-23% average THC level, Peach Cobbler is said to be perfect for treating conditions such as appetite loss or nausea, chronic pain, depression, and chronic fatigue. Peach Cobbler buds have fat elongated bright neon green nugs with fiery orange hairs, chunky gold amber crystal trichomes, and a coating of sticky sweet resin.
placeholder
GRADE A
ขนาดมหึมา
21% THC - 50% SATIVA - 50% INDICA
ขนาดมหึมา (Gary Payton X Apple Mints) ความรู้สึก .ช่างพูด . . relaxed
placeholder
GRADE A
ดีเซลมะนาว
19% THC - 80% SATIVA - 20% INDICA
มะนาวดีเซลเป็นสายพันธุ์กัญชาไฮบริดที่ทำโดยการข้ามแคลิฟอร์เนียเปรี้ยวกับ Lost Coast OG สายพันธุ์นี้สร้างเอฟเฟกต์ที่ผ่อนคลาย แต่ยังช่วยให้คุณจดจ่อและเชื่อมโยงกัน บางคนบอกว่าดีเซลมะนาวเป็นสายพันธุ์ไม้เลื้อยซึ่งหมายความว่าระดับสูงนั้นช้ากว่าที่คุณคาดไว้ สายพันธุ์นี้มีรสชาติที่อร่อยที่เป็นผลไม้และหวานด้วยคำแนะนำของส้มและพริกไทย ผู้ปลูกบอกว่าดีเซลมะนาวมีเวลาออกดอก 9-10 สัปดาห์ สายพันธุ์นี้อยู่ใน 10 อันดับแรกที่ Emerald Cannabis Cup ในปี 2010

บทวิจารณ์

5.0 (7 บทวิจารณ์)

Renato Warrens
5 star rating
8 months ago
I buy my weed almost everyday at this place. Good quality shop ✌🏻
Pablo Golden
5 star rating
last year
ดีที่สุดบนเกาะ
Karel One
5 star rating
last year
ดีที่สุด
PATIPAT SUYBANGDAM
5 star rating
last year
วัชพืชดีบริการดี
Глеб Телятников
5 star rating
last year
ดีมาก👌😜ราคาปานกลางและวัชพืชดี
Mr. SanDee
5 star rating
last year
ร้านกัญชาแห่งใหม่เปิดในพลาซ่า ราคาดีคุณภาพดีราคาสมเหตุสมผล

ที่อยู่ / ข้อมูลการติดต่อ

ร้านค้าใกล้เคียง

Kandy Thailand
Kandy Thailand
5.0 ( 66 บทวิจารณ์ )
0.02 km
Dispensary
Farm
Grower
The Dutch Connection
The Dutch Connection
4.7 ( 31 บทวิจารณ์ )
0.09 km
Dispensary
Bar
Chill Bill Cafe
Chill Bill Cafe
5.0 ( 16 บทวิจารณ์ )
0.24 km
Cafe
High Station
High Station
( no reviews )
0.34 km
Tropical Buds
Tropical Buds
( no reviews )
0.53 km
Fresh Phuket Cannabis
Fresh Phuket Cannabis
5.0 ( 11 บทวิจารณ์ )
0.83 km
Godfather Cannabis Chalong
Godfather Cannabis Chalong
( no reviews )
0.84 km
Pink Exotic
Pink Exotic
4.7 ( 27 บทวิจารณ์ )
1.04 km
Dispensary
Bar
Restaurant
Farm
Delivery
Club
Grower
Bella fresca Cannabis dispensary shop & artisans grocery shop
Bella fresca Cannabis dispensary shop & artisans grocery shop
4.7 ( 22 บทวิจารณ์ )
1.21 km
Joey Thai Food Restuaurant and Cannabis
Joey Thai Food Restuaurant and Cannabis
5.0 ( 6 บทวิจารณ์ )
1.22 km
placeholder
Naked Buds
( no reviews )
1.27 km
placeholder
Phuket SoHigh
5.0 ( 232 บทวิจารณ์ )
1.30 km
placeholder
Zamzara@Ta eiad
5.0 ( 40 บทวิจารณ์ )
1.30 km
Dispensary
placeholder
THE GANJA BOYZ (24 Hours) Cannabis Lounge Dispensary Weed Store Chalong
4.4 ( 39 บทวิจารณ์ )
1.33 km
Dispensary
Cafe
Delivery
placeholder
Doja Coffeeshop
5.0 ( 13 บทวิจารณ์ )
1.39 km
EN
TH
DE
NL
FR
KO
JA
ZH-CN
RU
HI
THAILAND CANNABIS
ทีมงานที่ Always Supreme Quality (ASQ) ได้ร่วมมือกับ WEED.TH เพื่อนำเสนอแพลตฟอร์มกัญชาฟรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยให้กับคุณ
ร้านขายยาหลายพันแห่งจัดการราคาโดยตรงและการเลือกผลิตภัณฑ์เป็นประจำเพื่อความสะดวกของคุณ
เข้าสู่เพื่อดูแผนที่ ราคา และรูปภาพ
เข้าสู่เว็บไซต์
SHOPS
7,500+
สินค้า
14,850+
ความคิดเห็น
291,000+
รูปภาพ
330,000+
WEED.TH
Thailand Cannabis Card