BANGKOK HOTELS

โรงแรมแลนด์มาร์คกรุงเทพ - Hotel

Bangkok
8.8
คะแนนจาก
1861
อัปเดตเมื่อ April 21, 2022
The Landmark Bangkok Hotel - Image 0
The Landmark Bangkok Hotel - Image 1
The Landmark Bangkok Hotel - Image 2
The Landmark Bangkok Hotel - Image 3
The Landmark Bangkok Hotel - Image 4
The Landmark Bangkok Hotel - Image 5
+42 รูปถ่าย
ตอบสนองอย่างรวดเร็ว
5 ความคิดเห็น

Nearby Cannabis Dispensaries, and Shops

โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพ เป็นโรงแรมที่น่าประทับใจรอบด้าน มีห้องพักหรูหราและกว้างขวาง 31 ชั้น ประกอบด้วยห้องพัก 399 ห้อง รวมทั้งห้องสวีท ที่พักและร้านอาหารในโรงแรมของเรามีมาตรฐานสากลสูงสุด ในขณะที่บริการแบบไทยๆ ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักได้ 6 แบบซึ่งมีขนาดตั้งแต่ 30 ตร.ม. ถึง 80 ตรม. พร้อมอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี Media Hub ที่สะดวกสบายสำหรับการเชื่อมต่อมัลติมีเดีย และโทรทัศน์ความละเอียดสูงขนาด 40 นิ้ว

The Landmark Bangkok ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิโดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 30 นาที และห่างจากศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ไม่เกิน 2 กม.

Landmark มีร้านอาหารให้เลือกมากมาย รวมถึง Rib Room & Bar Steakhouse ที่ให้บริการสเต็กกูร์เมต์และอาหารฝรั่งเศสพร้อมไวน์ที่โดดเด่น มีอาหารเอเชียรสเลิศที่ Sui Sian และอาหารนานาชาติอื่น ๆ ที่ Atrium ท่านสามารถเพลิดเพลินกับอาหารว่างและอาหารจานด่วนที่ห้องอาหารบิสโทร Greenhouse และ Landmark Bakery & Cafe ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ผู้เข้าพักยังสามารถนั่งพักผ่อนด้วยเครื่องดื่มเย็น ๆ ที่ Rendezvous Bar และ Huntsman Pub

สิ่งอำนวยความสะดวก / คุณสมบัติ

  • 1 Day Test & Go Package includes:
  • Complimentary Airport pick-up service by hotel limousine from Suvarnabhumi or Don Muang Airport.
  • Complimentary High-Speed Internet Access, International & Local TV Channels.
  • Complimentary online access to International newspapers and magazines.
  • 15% discount for Food and Beverage via Room Service
  • 20% discount Laundry Service
  • 1 time RT-CPR test at hotel
  • 1 set of Covid-19 Antigen Test kit (ATK)
แสดงโรงแรมทั้งหมด
ค้นหาผ่านโรงแรม / แพ็คเกจมากกว่า 1,000 แห่ง
คะแนน
4.8/5
ยอดเยี่ยม
ขึ้นอยู่กับ 5 บทวิจารณ์
คะแนน
ยอดเยี่ยม
5
ดีมาก
0
เฉลี่ย
0
แย่
0
แย่มาก
0
หากคุณเป็นแขกของ โรงแรมแลนด์มาร์คกรุงเทพ ทางโรงแรมและผู้ชมของเราจะยินดีเป็นอย่างยิ่งหากคุณจะแสดงความคิดเห็นโดยละเอียด
ออกความคิดเห็นสำหรับ โรงแรมแลนด์มาร์คกรุงเทพ
ดูความคิดเห็นทั้งหมด
4.8 Deluxe Suite Room
แง่บวก
  • Service
  • Communication
  • Laundry Service
  • Room Cleaning
  • Food Selection
  • Fitness Equipment
เชิงลบ
  • Furniture

When I arrived at the airport the driver was already waiting for me and brought me directly to the van. My brother and I travelled together but two separate vans were arranged to drive us to the hotel. When we arrived, I checked in, got breakfast and was told to be ready to get my first PCR-test during the stay. I was handed a meal plan which I had to fill out and send to the hotel staff by WhatsApp (Line, etc. also available). You also have to add the Hospital on a messenger service to inform them about you temperature, twice per day. Meal times are as following: breakfast from 8-9 AM, lunch from noon-1 PM and dinner from 6-7 PM. You can also order from the room service menu (24h) at an additional charge. You can also rent fitness equipment (Spinning bike, Elliptical and a Treadmill) as well as a Nespresso coffee machine. You can book these up to 5 days prior to you arrival date. Since I have rented the Nespresso coffee machine, let me tell you - there is fresh coffee each morning (2/3 of a paper cup). If you don't mind drinking instant coffee from the Mini Bar, it's NOT necessary to book the coffee machine. If you still want to book it and you run out of capsules, just let the hotel staff know. You can also use the laundry service. You get 20 pieces free for a 10 nights stay. You can also order from GRAB/Foodpanda/711 or receive deliveries from family/friends. In general I must say, that my stay at The Landmark Bangkok was really nice and convenient and the communication and service was very good. The only negative thing I have to say is that the furniture had been replaced with easy cleaning, cheap furniture - which makes sense - but it's quite uncomfortable. Therefore I was never really sitting on the sofa or chaise lounge. Please keep that in mind if you consider booking the 40sqm, 50sqm or 80sqm room (30sqm room only has a bed and office chair). The carpet has also been removed and replaced with kind of PVC flooring for easy cleaning.

4.7 Premium Corner Room
แง่บวก
  • Helpfull staff
เชิงลบ
  • 2 week is to Kong carantine when you have 2 injection of vaccin

Of I dont love Thailand so much and sant to stay herr for long time I Think I should choose a country that dont have 2 week of carantine. But the stuff at the hotel ess nice, rom was good and the food exellent

5.0 Premium Corner Room
แง่บวก
  • ความหลากหลายของอาหาร
  • ห้องมุมสว่าง กว้างขวาง
  • พนักงานมืออาชีพ
  • การสื่อสาร
  • หลักปฏิบัติด้านความสะอาดและความปลอดภัยโควิด
  • ตกแต่งแบบโมเดิร์น
เชิงลบ
  • ห้ามออกจากห้องยกเว้นตรวจโควิด

ตั้งแต่ตอนที่ฉันอยู่ที่สนามบินจนถึงวันสุดท้ายของการกักตัว 14 วัน พนักงานโรงแรมมีความเป็นมิตร สุภาพ และมีประสิทธิภาพ ดำเนินการตามความต้องการและคำขอของฉันอย่างรวดเร็ว

การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพโดยใช้ Whatsapp หรือ Line (ตัวเลือกของคุณ) เพื่อสื่อสารกับเจ้าหน้าที่โรงแรมหรือโรงพยาบาล นี้จะถูกตั้งค่ากับพนักงานของโรงแรมเมื่อคุณมาถึง

ด้วยการกักกัน 14 วันและไม่อนุญาตให้ออกจากห้องของคุณ ฉันขอแนะนำให้ใช้จ่ายเพิ่มเล็กน้อยและได้ห้องมุม มันคุ้มค่าสำหรับพื้นที่พิเศษ & สุขภาพจิตของคุณ; เลย์เอาต์คล้ายกับห้องนอนหนึ่งห้องเชื่อฉันว่าพื้นที่เพิ่มเติมจะได้รับการชื่นชมในช่วง 14 วันในการคุมขัง ห้องพักสะอาดและตกแต่งอย่างดี หน้าต่าง 2 ด้านของห้องจะสว่างขึ้น ซึ่งอาจทำให้การกักตัวกักกันหดหู่ใจ ทีวี Samsung จอใหญ่ 2 เครื่องแยกจากกัน โดย 1 เครื่องหันไปทางเตียง และอีกเครื่องหนึ่งหันหน้าไปทางโซฟา "ห้องนั่งเล่น" โต๊ะทำงาน/โต๊ะขนาดใหญ่ที่สวยงามสำหรับวางแล็ปท็อปของคุณ ห้องพักมาพร้อมพื้นที่ฝักบัวแบบวอล์กอินขนาดใหญ่และอ่างอาบน้ำแยกต่างหากสำหรับผู้ที่ยังอาบน้ำอยู่ ฉันนึกไม่ออกจริงๆ ว่าต้องกักตัว 14 วันในห้องสี่เหลี่ยมขนาดปกติของโรงแรมที่มีเตียงที่ใช้พื้นที่ครึ่งหนึ่ง

พวกเขามีเมนูอาหารเช้า/อาหารกลางวัน/อาหารค่ำแบบตะวันตก/เอเชียแบบหมุนเวียน 7 วัน นอกเหนือจากเมนูอาหารญี่ปุ่นและมังสวิรัติที่แยกจากกัน ผสมผสานและจับคู่มื้ออาหารของคุณเพื่อความหลากหลาย มื้ออาหารเต็มรูปแบบพร้อมอาหารเรียกน้ำย่อย/สลัด อาหารจานหลัก ของหวานและเครื่องดื่มก็เพียงพอแล้วที่จะตอบสนองความอยากอาหารของคุณ

ฉันขอไมโครเวฟในห้องของฉันเพื่ออุ่นของเหลือเย็นที่พวกเขายินดีรองรับ

ของใช้ส่วนตัวเล็กๆ น้อยๆ ที่สร้างความแตกต่าง มีอุปกรณ์อาบน้ำ & ผ้าเช็ดตัวเพียงพอสำหรับ 2 สัปดาห์ น้ำไม่จำกัด ตู้เย็นพร้อมโซดา/น้ำผลไม้และของว่าง (มันฝรั่งทอด ถั่ว ฯลฯ) ถูกจัดเตรียมไว้ในห้อง

ข้อเสียอย่างเดียวคือคุณไม่ได้รับอนุญาตให้ออกจากห้องตลอด 14 วันกักกัน นี่คืออาณัติของรัฐบาลและอยู่นอกการควบคุมของโรงแรม นอกจากการทดสอบ Covid ครั้งแรกในวันแรกหรือมาถึง คุณจะต้องทำการทดสอบเพิ่มเติม 2 ครั้งระหว่างการเข้าพัก ซึ่งเป็นครั้งเดียวที่ฉันได้รับอนุญาตให้ออกจากห้องของฉัน

ในคืนสุดท้ายของฉัน เชฟของโรงแรมได้จัดเตรียมอาหารค่ำอำลาพิเศษ (เลือกจานหลัก)

ฉันไม่ได้ตั้งหน้าตั้งตารอกักตัว 14 วัน แต่หากต้องกักตัวอีกฉันจะใช้ Landmark Hotel อีกครั้ง

5.0 Premium Room
แง่บวก
  • เอาใจใส่ลูกค้า
เชิงลบ
  • ไม่มี

บริการที่เป็นเลิศโดยพนักงานทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการดูแลที่ดีและการสนับสนุนลูกค้าในช่วงกักกันจะสำรองห้องพักในการเยี่ยมชมในอนาคต

4.8 Premium Room
แง่บวก
  • คุณภาพอาหารดีห้องพักคุณภาพดีรถรับจากสนามบินราบรื่นและง่ายดาย
เชิงลบ
  • บางครั้งส่วนอาหารดูเหมือนจะน้อยมาก (แต่อาจเป็นเพราะฉันเป็นคนอเมริกัน)

โดยรวมแล้วฉันมีความสุขกับการเข้าพักที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้สำหรับการกักกัน ห้องพักสวยและพนักงานโรงแรมน่าพอใจและตอบสนองดีมาก

ที่อยู่ / แผนที่

138 Sukhumvit Road, Khlong Toei, 10110 Bangkok, Thailand

โรงแรมพันธมิตร

เมอร์เคียวกรุงเทพสุขุมวิท 11
8.7
ให้คะแนนด้วย
943 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โลฮาสเรสซิเดนซ์สุขุมวิท
8
ให้คะแนนด้วย
3407 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
ฮอลิเดย์อินน์เอ็กซ์เพรสกรุงเทพสุขุมวิท 11
8.1
ให้คะแนนด้วย
847 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โซลิแทร์กรุงเทพสุขุมวิท 11
8.5
ให้คะแนนด้วย
2090 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โรงแรมบางกอกพาเลส
6.8
ให้คะแนนด้วย
1940 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โรงแรมสลิลสุขุมวิท - ซ. ทองหล่อ 1
8
ให้คะแนนด้วย
509 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
เดอะสลิลสุขุมวิท 57 - ทองหล่อ
8.3
ให้คะแนนด้วย
403 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
Bangkok Cha-Da Hotel
7.3
ให้คะแนนด้วย
5056 บทวิจารณ์
จาก ฿-1

Test & Go ใกล้เคียง

โนโวเทลไอบิสสไตล์กรุงเทพสุขุมวิท 4
8.7
ให้คะแนนด้วย
1807 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โรงแรมโกลว์สุขุมวิท 5
8.5
ให้คะแนนด้วย
746 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โรงแรมไอคอนสุขุมวิท 2 กรุงเทพมหานคร
8.5
ให้คะแนนด้วย
1177 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โรงแรมแอมบาสซาเดอร์กรุงเทพฯ
6.9
ให้คะแนนด้วย
1516 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
ชัวร์สเตย์พลัสบายเบสท์เวสเทิร์นสุขุมวิท 2
8.7
ให้คะแนนด้วย
2344 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
เบลแอร์กรุงเทพสุขุมวิท
8
ให้คะแนนด้วย
2281 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โรงแรมเกรซ กรุงเทพ
6.4
ให้คะแนนด้วย
1361 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
เกรซแลนด์กรุงเทพ
8.2
ให้คะแนนด้วย
1141 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
TAT
AQ.in.th is an approved Online Travel Agent for Thailand.
TAT License 11/10602
IATA