Booking requests for So Boutique Hotel (Suvarnabhumi) are no longer possible through ASQ.in.th, but dont worry we have over 400+ ASQ/ALQ/SANDBOX hotels which regulary update their information on our platform.
View other great ASQ/ALQ/SANDBOX Hotels by clicking HERE.
Nearby Cannabis Dispensaries, and Shops
สิ่งอำนวยความสะดวก / คุณสมบัติ
- 2 การทดสอบ COVID-19 (Real time RT-PCR)
- การตรวจสอบอุณหภูมิและสุขภาพวันละสองครั้งภายใต้การดูแลของพยาบาล
- บริการพยาบาลตลอด 24 ชั่วโมง
- บริการรถพยาบาลรับส่งฟรีตลอด 24 ชั่วโมงระหว่างโรงแรมและโรงพยาบาล
- เซสชันการประเมินเบื้องต้นฟรีผ่านแฮงเอาท์วิดีโอ
- ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว
- ฟรีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง Wi-Fi
- ทีวี 32 นิ้วพร้อมเคเบิลทีวี
- อาหารสามมื้อ (3 มื้อต่อวันจากเมนูที่เลือก)
- ของว่างและมินิบาร์ฟรี (ในวันเข้าพัก)
- เทอร์โมมิเตอร์ส่วนตัวฟรีในห้องพัก
- บริการทำความสะอาดห้องหลังจากเช็ดล้างครั้งแรกทุก 3 วัน
- บริการรับจากสนามบินดอนเมืองหรือสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิมายังโรงแรม
- ส่วนลด 20% สำหรับบริการอาหารและเครื่องดื่ม
คะแนน
2.6/5
เฉลี่ย
ขึ้นอยู่กับ 3 บทวิจารณ์
หากคุณเป็นแขกของ
โซบูทีคโฮเทล (สุวรรณภูมิ) ทางโรงแรมและผู้ชมของเราจะยินดีเป็นอย่างยิ่งหากคุณจะแสดงความคิดเห็นโดยละเอียด
ออกความคิดเห็นสำหรับ โซบูทีคโฮเทล (สุวรรณภูมิ)
ดูความคิดเห็นทั้งหมด2.2 Superior Room
แง่บวกเชิงลบ- WiFi ดับทุก ๆ 10 นาทีและช้ามาก ไม่ได้เลือกเมนูชุดตามรายละเอียดแพ็คเกจและอาหารทั้งหมดเป็นอาหารไทยและเสิร์ฟเล็กมากและเย็น ไม่มีเคเบิลทีวีตามที่ระบุในแพ็คเกจ เพียง 3 ช่องข่าวไทย 7 ข้อมูลการค้าไทยและการ์ตูนไทย 1 เรื่อง ช่องจ่ายน้ำเพียง 8 ลิตร เป็นเวลา 15 วัน ได้ยินเสียงเครื่องสูบน้ำวิ่งบนหลังคาหยุดและเริ่มเดินท่อตามผนังอย่างต่อเนื่อง ปังทั้งวันทั้งคืน รู้แต่ว่าไม่ใช่ความผิดพนักงาน พูดหรือไม่เข้าใจภาษาอังกฤษ
ฉันจะไม่มาพักที่นี่อีก ถูกกว่าด้วยเหตุผลดังนั้นอย่าคาดหวังมาก มันเป็นเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ไม่ใช่โรงแรม
2.3 Superior Room
แง่บวก- พนักงานเป็นกันเองมากโดยเฉพาะคนที่รอที่สนามบินพยาบาลแผนกต้อนรับและผู้คนนำอาหารมาให้และทำความสะอาดทางเดิน ห้องพักสะอาด. ผ้าปูที่นอนคุณภาพสูง
เชิงลบ- ไม่มีความช่วยเหลือในการซื้อสิ่งของที่จำเป็น (เครื่องป้องกันยุงเนื่องจากหน้าต่างไม่มีตาข่าย!) ไม่มีความช่วยเหลือในการกู้คืนรายการสำคัญบางอย่างที่ลืมไว้ที่ระเบียง wifi ไม่ดี
โดยทั่วไปแล้วนี่เป็นห้องธรรมดาที่ดีและสะอาดพร้อมวิวที่ค่อนข้างโอเค (ท้องฟ้าเยอะมาก) และมี WIFI ที่ใช้งานได้ค่อนข้างแย่ พนักงานสุภาพมากและรับโทรศัพท์จากแผนกต้อนรับทันที ... แต่มีเพียงหนึ่งคนเท่านั้นที่ได้รับบริการขั้นพื้นฐานสำหรับสิ่งที่ต้องการเพิ่มเติม ในกรณีของฉันฉันต้องการเครื่องพ่นไอน้ำป้องกันยุง (แบบที่คุณเสียบปลั๊ก) เพราะฉันเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่พยายามลดการใช้เครื่องปรับอากาศ หน้าต่างไม่มีเครือข่าย! ตัวอย่างแรกในรอบ 10 ปีของการใช้ชีวิตในเอเชียที่ฉันอยู่ในอาคารที่ไม่มีมุ้งกันแมลง (สมมติว่าทุกคนใช้ AC ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันไม่ยั่งยืน.. และก็ไม่ดีต่อสุขภาพจริงๆ) ในเช้าวันออกเดินทางฉันรีบทิ้งของสำคัญบางอย่างไว้ที่ระเบียงและฉันก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือในการเรียกคืนทั้งๆที่เสนอให้จ่ายเงินเพิ่มจากค่าส่งไปรษณีย์และทั้งๆ เสียงของอีเมล ตอบกลับอย่างใจดีว่า 'เราจะแจ้งเจ้าหน้าที่ของเรา' .. ซึ่งจริงๆแล้วทำขึ้นเพื่อปิดปากของคุณ ฉันไม่คิดว่าพวกเขาจะแจ้งพนักงานจริงๆ .... โดยพื้นฐาน: ความรู้สึกว่าทุกอย่างเป็นแบบเติมเงินดังนั้นคุณจึงไม่สามารถคาดหวังการบริการได้มากในภายหลัง ฉันเสียใจมากที่ต้องเขียนบทวิจารณ์เชิงลบ แต่จริงๆแล้วฉันรู้สึกเสียใจมากที่เห็นพนักงานไม่สนใจว่าฉันนอนไม่หลับตอนกลางคืนเนื่องจากยุง โชคดีที่มีจิ้งจกย้ายเข้ามาและช่วยลดจำนวนประชากรได้ แม้ว่าโรงแรมจะระบุว่า 'พวกเขาจะซื้อสิ่งของใด ๆ ที่ผู้ถูกกักกันอาจต้องการ' แต่การซื้อนั้นทำได้ทางออนไลน์จาก 7-11 หากสิ่งที่คุณต้องการไม่ใช่ของที่ขายใน 7-11 คุณจะไม่ได้รับมัน ดังนั้นนำสิ่งที่คุณต้องการติดตัวไปด้วยนอกเหนือจากสแนคและโคคาโคล่า .. ซึ่งหาได้ง่ายและเห็นได้ชัดว่าสำคัญกว่ามากในการจัดเตรียมในระหว่างการกักกันเมื่อเทียบกับเครื่องพ่นยาฆ่ายุงใช่ไหม? และอย่าให้ฉันกินอาหารมังสวิรัติด้วยซ้ำ ใช้เวลาหลายวันในการอธิบายว่าวีแก้นหมายถึงไม่มีไข่ไม่มีเนื้อสัตว์ (แม้ว่าจะมีเพียงเศษเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ตาม .. ) ... แต่อย่างที่เราทราบกันดีว่าการอดอาหารเป็นระยะ ๆ มีประโยชน์ต่อร่างกาย
3.3 Superior Room
แง่บวกเชิงลบโรงแรมก็โอเคและสิ่งต่าง ๆ ก็เป็นมิตรและระมัดระวังกับทุกสิ่งการทดสอบเสร็จสิ้นสองครั้งเป็นระเบียบมาก