BANGKOK HOTELS

NY City Resort and Spa Bangkok - Hotel

Bangkok
7.2
คะแนนจาก
155
อัปเดตเมื่อ April 21, 2022
NY City Resort and Spa Bangkok - Image 0
NY City Resort and Spa Bangkok - Image 1
NY City Resort and Spa Bangkok - Image 2
NY City Resort and Spa Bangkok - Image 3
NY City Resort and Spa Bangkok - Image 4
NY City Resort and Spa Bangkok - Image 5
+3 รูปถ่าย
SLOW RESPONSE
17 ความคิดเห็น

Booking requests for NY City Resort and Spa Bangkok are no longer possible through ASQ.in.th, but dont worry we have over 400+ ASQ/ALQ/SANDBOX hotels which regulary update their information on our platform.

View other great ASQ/ALQ/SANDBOX Hotels by clicking HERE.

Nearby Cannabis Dispensaries, and Shops

NY City Resort And Spa ตั้งอยู่ในบางบ่อ ห่างจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณภูมิ 5 กม. ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี ที่พักแต่ละห้องในโรงแรมระดับ 4 ดาวมีวิวสวน

โรงแรมมีห้องปรับอากาศซึ่งมีโต๊ะ ตู้นิรภัย โทรทัศน์จอแบน ระเบียงและห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัว ห้องพักมีตู้เสื้อผ้า

ที่พักมีสนามเด็กเล่น

สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินสุวรรณภูมิซึ่งอยู่ห่างจาก NY City Resort And Spa เป็นระยะทาง 14 กม. และที่พักมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียม

สิ่งอำนวยความสะดวก / คุณสมบัติ

  • ตรวจโควิด-19 3 ครั้ง
  • บริการพยาบาลตลอด 24 ชม
  • ห้องและสิ่งอำนวยความสะดวก :
  • All rooms have spacious balconies.
  • All the room has a Microwave.
  • The room has a refrigerator middle size.
  • The package include 3 meals a day (Thai, Western food, and vegetarian food.)
  • Airport pick-up service is included.
  • The family allowed to bring dried food to you, the hotel staff will check and pass it to you.
  • You can order dry food from 7-11.
  • Internet with high speed.
  • TV with local channels and 3-5 international channels
  • Room service 9 AM to 6 PM
แสดงโรงแรมทั้งหมด
ค้นหาผ่านโรงแรม / แพ็คเกจมากกว่า 1,000 แห่ง
คะแนน
2.2/5
แย่
ขึ้นอยู่กับ 17 บทวิจารณ์
คะแนน
ยอดเยี่ยม
0
ดีมาก
1
เฉลี่ย
7
แย่
4
แย่มาก
5
หากคุณเป็นแขกของ NY City Resort and Spa Bangkok ทางโรงแรมและผู้ชมของเราจะยินดีเป็นอย่างยิ่งหากคุณจะแสดงความคิดเห็นโดยละเอียด
ออกความคิดเห็นสำหรับ NY City Resort and Spa Bangkok
ดูความคิดเห็นทั้งหมด
3.8 Deluxe Room
แง่บวก
  • Clean quiet friendly
เชิงลบ
  • Airport Pick Up Delay 1 Hour Caotic Informations
  • WIFI Limited User lockin 2 but not right 1 User only possible.
  • MEAL SERVICE
  • PCR TEST + or - (NO) Information

Airport Pick UP terrible, chaotic, waiting time 1 Hour 17.11.2021 7:45 am

One stay over night 3 meals missing Serve false Room, WLAN ONLY 1 Person look in write 2 Person not correct, rooms good space, PCR COVID TEST RESULT SHALL 24 HOURS OR EARLIER FINISH YET NO INFORMATION got. All in all ok Not Bad !

2.8 Deluxe Room
แง่บวก
  • 1.Friendly staff
  • 2.Microwave
  • 3.Big room and good view
เชิงลบ
  • 1.Wifi
  • 2.Lack of regular towel providing.
  • 3.Slow response to the changing AQ from 14 to 7 days (Partly because a very confusing announcement of Thai government)

I feel reasonable price and match my purpose (save money for a more necessary things in life). Here are why I feel OK.

  1. I have prepaid package mobile internet.This mitigate the wifi problem.
  2. I prepare some constant coffee, dry food and snack. Never need add on Grab or 7-11 things.
  3. I prepare tooth past, toothbrush and drink water half bottle a day. This help me avoid from additional charge.
  4. I line asking for towel 24 hours before I need. Anyway I think the hotel should give 1 towel per day regularly.
2.6 Deluxe Room
แง่บวก
  • Full of light and I have a nice green view
เชิงลบ
  • Air con is full of dust. Staffs makes noise at morning around 7-8 am. Foods are boring. Water can’t drain well at bathroom and balcony.

Air con is full of dust. Staffs makes noise at morning around 7-8 am. Foods are boring. Water can’t drain well at bathroom and balcony. If they can clean up air con and drainage, it will be good.

2.4 Deluxe Room
แง่บวก
  • reasonable price
  • big room and balcony
  • big portion of food
เชิงลบ
  • Wifi was so poor
  • Taste of food
  • Additional charge
  • Wrong information
  • Many restriction about food ordering

-I just want to share some points to them but it doesn’t mean this hotel is not good. -I don’t understand why staff have to call every morning to tell that breakfast is served because I wanted to sleep well, I’m not a morning person and I have work at night. -They limit type of food, if you want to Grab, Foodpanda,etc. I think when people are serving quarantine might want enjoy themself by eating the delicious food but it’s limited. It makes me more depress. -I asked them for 4 more bottles of water but when checking out, they charged me for 40 thb(10thb each). I’m ok to pay, it’s not much money but I think! Water must be complimentary from the hotel! Some people they drink a lot!

0.9 Deluxe Room

So sad to design to stay hear Staff and room quiet good but system and in room really not comfortable.

0.8 Deluxe Room
แง่บวก
  • ดูแลต้อนรับ การนำมาส่ง ที่ รร คนขับรถ คนมารับ จากสนามบินดีมาก
เชิงลบ
  • ระบบการจัดการของไทยแย่มาก ไม่แปลกใจที่ยอดโควิดพุ่งขึ้น ถ้าเปรียบเทียบระหว่างสิงคโปร์ ถถือว่าคนละชั้น ห้องที่นี่ โดยรวม ในรูป โปรโมทกับ สถานที่จริงไม่ตรงปก
  • มีมด และ น้ำ ก็ไม่ได้ร้อนอะไรตามงบ รึเปล่า แต่ถ้าที่อื่นเทียบราคาแล้วเท่ากัน 24,500 -25,500 หรือ 26,000 แนะนำ โดยจากใจ ไปที่อื่นอย่ากักตัวที่นี่ เนื้องจากสิงค์โปร น้ำ ของประเทศเค้าราคาแพงมาก แต่ระหว่างกักตัว คุณสามารถขอน้ำฟรี ได้ตลอดเวลา24\ชม แต่ที่นี่ไทยแลนด์ ขอน้ำเพิ่ม จ่ายตังค์ คร่า คุณเลือก รร ดีดี แบ้วขอน้ำ บริการ 24 ชม ดีดี ดีกว่า เอา รร ที่มีความเป็นมือ อาชีพ ดีกว่า นะ เราเตือนไว้แล้ว อาหาร ส่ง ทางสิงคโปร์ แล้วแต่ จนท คอยดูแลขึ้นมาส่ง 24 ชม สั่งไวน์ เบียร์มาทานได้ แต่ที่นี่ NY city hotel ทุกอย่างเสมือน คุณเป็นโรคติดต่อ กินเป็นเวลาเสมือนนักโทษ อาการหนัก อาหาร เสมือน ของบริจาค ตามโรงทาน คุณสั่งกินเองยังต้องประวิงรอเวลา ตามกำหนดเพื่อรอส่ง สั่งน้ำปั่น เช้ารอส่ง เย็นมืด ทุ่มนึงถึงได้กินชาไข่มุก ก้อไม่ใช่นะ มีมด แมลง ในห้อง นอนๆอยู่มดเดินมาตามกำแพงเต็มไปหมด ขอผ้าขนหนูผ้าเช็ดตัวหรือสั่งอะไร ค่อนข้างยาก ประสานงานช้า น่าจะตายก่อน ถึงมือหมอ น้ำหาซื้อกินเอง คุณพระ

ระบบการจัดการดูแลระบบการจัดการดูแลหรือระบบการให้บริการไม่ได้เป็นไปตามมาตรฐาน ทุกทุกอย่างเป็นเหมือนตามราคาที่จ่ายดังนั้นคุณจงจ่ายในทางเลือกที่เยอะกว่าและได้ความสบายใจถึงแม้ส่วนต่างจะมากกว่านิดหน่อยแต่เราขอแนะนำด้วยความสัจจริงว่าคุณควรเลือก ที่อื่น เพื่อการกักตัว แบบ ถูกต้องตามหลัก iso หรือ ระบบ สาธารณสุข ที่ดูเป็นมืออาชีพไม่แปลกใจที่กลับมาไทยหรือ อยู่ ตปท แล้ว ยอดยังคงพุ่ง สูงในการติดเชื้อ

1.5 Deluxe Room
แง่บวก
  • พนักงานก็บริการดีทุกคนครับแต่ติดอยู่ที่กฎระเบียบรัฐบาลบ้าๆนี้ล่ะครับ...
เชิงลบ
  • ทำไมทำกับพวกเรากลัวพวกเราทำเหมือนพวกเราเป็นนักโทษการเมืองอย่าลืมนะครับวัคซีนpfizerพวกเราฉีดครบทุกคนแล้วรู้ว่ายังมีความเสี่ยงสามารถนำพาหะมาสู่คนอื่นได้แต่รู้สึกว่ากลัวแม้กระทั่งเงินสด..น่าเบื่อจัง

ได้โปรดหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขในการสั่งสินค้าให้จ่ายเงินปลายทางได้ด้วยทุกคนทานอาหารไม่เหมือนกันกินมากกินน้อยขอบคุณครับ..หวังว่าคงรับรู้ปัญหานะครับท่านผู้นำ

2.3 Deluxe Room
แง่บวก
  • พนักงานดี แต่ภาษาอังกฤษแย่มาก
  • ระเบียงทุกห้อง
  • ไมโครเวฟ
  • สั่งอาหารจาก grab หรือ foodpanda ได้ (แต่ต้องมีเบอร์โทรไทย)
  • พนักงานจะไป 7/11 ให้คุณ แต่คุณต้องโอนเงินก่อน
เชิงลบ
  • ห้องพักไม่ค่อยสะอาด..มีหมวกอาบน้ำสกปรกในห้องน้ำของฉัน
  • นี่ไม่ใช่การจองโรงแรมครั้งแรกของฉัน 2 วันก่อนเที่ยวบินของฉัน โรงแรมของฉันบอกฉันว่าพวกเขากำลังเปลี่ยนเครื่องฉันไปที่นิวยอร์กซิตี้ ฉันคงไม่ได้เลือกมัน
  • แมลงและจิ้งจกตัวเล็กจำนวนมากในห้อง
  • Wifi แย่มาก ไม่น่าเชื่อถือมาก และคุณสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์กับ wifi ได้เพียงเครื่องเดียวเท่านั้น หมายความว่าคุณไม่สามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์กับคอมพิวเตอร์ได้
  • อาหารไม่ดีต่อสุขภาพมาก ไขมันและน้ำมันมากในทุกสิ่ง ฉันขอไม่เนื้อสัตว์หรือนมและยังคงได้รับมัน คุณได้รับข้าวทุกมื้อ มันมากเกินไปสำหรับคนเดียวที่จะกิน ถ้าคุณต้องการบางอย่างที่แตกต่างจากห้องครัว พวกเขาจะไม่ทำ หลายครั้งที่ขอผลไม้แต่ไม่เคยได้ หากคุณเป็นมังสวิรัติหรือมังสวิรัติและใส่ใจสุขภาพในทุกรูปแบบ คุณจะลำบากเหมือนฉัน
  • เวลาของอาหารมาในเวลาที่แตกต่างกัน บางครั้งคุณจะได้รับอาหารกลางวันเวลา 11:30 น. และบางครั้งเวลา 14.00 น.
  • พวกเขาคิดค่าน้ำคุณ... คุณจะได้รับบางส่วนในตอนเริ่มต้น แต่เมื่อคุณออกไปแล้ว คุณต้องโอนเงินให้พวกเขาและพวกเขาจะส่งให้คุณเพิ่มอีก

นำอาหารติดตัวไปด้วยมากที่สุด แต่บอกตามตรง ฉันจะใช้เงินเพิ่มและพักที่อื่นอย่างแน่นอน ไม่ค่อยสะอาดและมีกิ้งก่าอยู่ทุกที่

3.3 Deluxe Room
แง่บวก
  • ห้องใหญ่.
  • ระเบียงขนาดใหญ่ หนึ่งนี้สร้างความแตกต่างอย่างมากให้ดีขึ้น ความเป็นไปได้ของการหายใจอากาศบริสุทธิ์เป็นบวก
  • เครื่องปรับอากาศที่ดีและเงียบ
  • อาหารใช้ได้เกือบทุกวัน มีความหลากหลายไม่มากนัก ข้าวถังในเกือบทุกมื้อรวมอาหารเช้า บางครั้งก็เป็นอาหารมากเกินไป แม้จะไม่ได้คุณภาพสูงสุดก็ตาม
  • พนักงานเมื่อคุณโทรหาแผนกต้อนรับเป็นกันเองมากและพยายามช่วยเหลือ
  • ขอบคุณพยาบาล ASQ ที่ช่วยฉันเมื่อฉันต้องการรวมทั้งส่งยาให้ฉันสองครั้งเมื่อฉันรู้สึกไม่สบายท้อง การทดสอบ covid เป็นไปอย่างราบรื่น
เชิงลบ
  • Wi-Fi อ่อนมากทั้งความเร็วและการเชื่อมต่อ ล้มหลายครั้ง. คุณสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่อห้องเท่านั้น
  • ยามที่ทางเข้าค่อนข้างหยาบคาย มันทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในกองทัพ

ด้วยวัตถุประสงค์ของการแยก ASQ โรงแรมนี้จึงมีราคาเหมาะสมสำหรับสิ่งที่เสนอ โรงแรมตั้งอยู่ในเขตชานเมืองของกรุงเทพฯ ซึ่งสำหรับฉันดีกว่าเพราะจากระเบียง คุณมีพื้นที่เปิดโล่งและธรรมชาติสีเขียวจำนวนมาก มีอาคารบางส่วนอยู่ด้านหลังซึ่งคุณสามารถผ่อนคลายได้ และไม่ใช่ผนังคอนกรีตและกระจกในใจกลางเมือง

2.6 Deluxe Room
แง่บวก
  • ห้องกว้าง
  • มีตู้เย็นและไมโครเวฟ
เชิงลบ
  • ไวไฟแย่มาก!

WIFI แย่มาก ฉันขาดเรียนออนไลน์ & พนักงานที่แผนกต้อนรับแทบจะสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษไม่ได้

0.9 Deluxe Room
แง่บวก
  • ห้องใหญ่มีระเบียงและไมโครเวฟ
เชิงลบ
  • อาหารพอใช้ได้แต่ไม่ใช่ทางเลือกอื่น
  • 14 วันคุณจะได้รับอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลเท่าเดิม
  • ไม่มีชามสำหรับไมโครเวฟ มีแต่พลาสติกให้
  • ไม่มีการตอบสนองเมื่อขอบางสิ่งบางอย่างเพราะพวกเขาบอกว่าพวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้มาก
  • ถ้าคุณไม่ชอบหมอน แสดงว่าไม่มีเพิ่มเติม นำของคุณเองถ้าคุณมีความต้องการใด ๆ

ฉันคิดว่าโรงแรมโอเค ทนได้ แต่ครั้งหน้าฉันอยากจะจ่ายมากกว่านี้เพื่อสิ่งที่ดีกว่านี้

2.9 Deluxe Room
แง่บวก
  • ห้องสะอาดมีระเบียง
เชิงลบ
  • Wifi ไม่ดี แต่อยู่ห่างไกลจากตัวเมือง

เมืองนิวยอร์กไม่ใช่โรงแรมที่ไม่ดีสำหรับ ASQ สำหรับ Wifi และระยะทางจากตัวเมือง ฉันให้ 3 ดาวโดยรวม

2.8 Deluxe Room
แง่บวก
  • ไม่มี
เชิงลบ
  • อาบน้ำเย็น 3 วัน

ไม่แนะนำไม่แนะนำว่าฉันแนะนำไม่แนะนำไม่แนะนำไม่แนะนำ

1.4 Deluxe Room
แง่บวก
  • อาหารตรงเวลา แต่อุ่นหรือเย็น
เชิงลบ
  • โรงแรมเก่าและสกปรก
  • อาหารธรรมดาและอร่อยมาก
  • ไม่มีเครื่องดื่มพร้อมมื้ออาหารยกเว้นมื้อเช้าคุณจะได้รับ 150 มล. หรือนมถั่วเหลือง YUK!
  • เตียงนอนแข็งมาก
  • แทบไม่มีใครพูดภาษาอังกฤษ
  • ยอมรับว่าพวกเขารับแขกคนไทยเป็นส่วนใหญ่และแสดงให้เห็น ดังนั้นพวกเขาจึงเป็น SQ ที่พยายามจะเป็น ASQ
  • ข้อมูลทั้งหมดเป็นภาษาไทยหรือจีน
  • โฆษณา ASQ อยู่ ไม่มีมินิบาร์ไม่มีช่องต่างประเทศ (เฉพาะไทย 10 ช่อง) ไม่มีทีวี LCD ขนาด 43 นิ้ว
  • ห้องพักมีกลิ่นควัน
  • ตุ๊กแกอาศัยอยู่ใต้หม้อต้มน้ำร้อน.
  • โทรหาคุณเพื่อรับการทดสอบ COVID แต่พวกเขาปิดลิฟต์ เมื่อคุณเดินลงบันไดซึ่งคุณไม่ควรทำพวกเขาตะโกนว่า "ไม่ไม่ไม่" ฉันจึงตะโกน "การทดสอบโควิดการทดสอบโควิด!" จากนั้นพวกเขาก็บอกว่าตกลงและชี้ให้ฉันไปที่ที่จอดรถที่มีพยาบาลอยู่
  • ไม่อนุญาตให้ฉันออกจากห้องจนกว่าจะมีการทดสอบ COVID ครั้งที่ 2 ซึ่งควรจะเป็นครั้งแรก ฉันมีเรื่องเกี่ยวกับเรื่องนี้!
  • อาหารเช้าแบบอเมริกันไข่ 1 ฟองฮอทดอก 3 ชิ้นขนมปังและนมถั่วเหลือง 150 มล.
  • ไม่มีเมนูให้สั่งอาหารต้องกินสิ่งที่พวกเขาทำให้คุณ

อย่าพักที่ NY CITY REOSRT !!! สิ่งแรกที่โดนใจเมื่อฉันไปถึงที่นั่นคือห้องของฉันมันไม่ใช่สิ่งที่ฉันร้องขอดังนั้นฉันจึงบอกได้ว่าที่นี่กำลังจะมีปัญหา แล้วอาหารก็ดูด! ฉันไปถึงที่นั่นก่อนอาหารกลางวันดังนั้นมื้อแรกของฉันคือก๋วยเตี๋ยวและของหวาน ฉันขอผัดไทยสำหรับมื้อเย็นไม่ได้รับเพราะพวกเขาไม่มีส่วนผสม พวกเขามีร้านอาหาร ร้านอาหารไทยที่เคารพตัวเองแบบไหนที่ไม่มีส่วนผสมของผัดไทย ??? ดังนั้นพวกเขาจึงเสิร์ฟอาหารเย็นให้ฉันในคืนถัดไปและถัดไปและถัดไปและถัดไป ถูกต้องได้ผัดไทยเป็นมื้อเย็น 4 คืน !!! เมื่อถึงเวลานี้ภรรยาของฉันเริ่มโทรไปที่โรงแรมเพื่อร้องเรียน ผู้จัดการเสียใจมากที่ส่งพิซซ่าและขนมปังกระเทียม 1 ถุงพร้อมเนยปลอมมาให้ฉัน แล้วในคืนถัดมาที่ฉันประหลาดใจฉันได้พิซซ่าอีกครั้ง .... พิซซ่าแฮมและสับปะรดแบบเดียวกันเป๊ะ! ก่อนอื่นคนอเมริกันส่วนใหญ่ไม่ชอบสับปะรดในพิซซ่าเราชอบเป็ปเปอร์โรนีและเราไม่ชอบกินอะไรซ้ำ ๆ กันเหมือนผัดไทย! ในที่สุดฉันก็โทรหาพวกเขาและบอกให้หยุดส่งผัดไทยและพิซซ่าให้ฉัน! ฉันบอกภรรยาของฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้และเธอก็บ่นอีก ครั้งนี้เธอได้ส่วนลด 4000 บาทอนุมัติโดยเจ้าของ ในที่สุดฉันก็ยอมรับชะตากรรมของฉันบอกภรรยาของฉันให้หยุดเรียกพวกเขาและฉันตัดสินใจที่จะกินขยะที่พวกเขานำมา พวกเขาให้ฉันมากผัดไทยฉันกินมันเป็นเวลาหลายวันดังนั้นฉันจึงต้องรอถ้าฉันไม่สามารถกินสิ่งที่พวกเขาส่งมาให้ฉัน หลังจากที่ทุกอย่างจบลงและฉันถูกปลดออกไม่กี่วันต่อมาภรรยาของฉันได้รับโทรศัพท์จากเจ้าของโดยระบุว่าฉันเป็นหนี้พวกเขาเพราะฉัน "ขอ" ตรวจ COVID ครั้งที่สอง ไม่มีใครร้องขอการทดสอบโควิดอีกต่อไป !!! การทดสอบ COVID SUCK !!! ฉันบอกว่าฉันไม่เคยขอตรวจ COVID ครั้งที่ 2 พวกเขาโทรหาฉันและบอกให้ฉันลงมาเพื่อทำการทดสอบ จำไว้ว่าฉันบอกคุณแล้วว่าพวกเขาไม่ยอมปล่อยฉันหลังจากการทดสอบ COVID เชิงลบครั้งแรกของฉัน จากนั้นเขาก็โทรหาตำรวจกับฉันและภรรยาของฉันและเอาเงิน 6000 บาทออกจากบัญชีของเธอ เธอบอกว่าคุณแตะบัญชีของฉันฉันจะโทรหาตำรวจ !!! เขาตกใจมากและไม่รู้จะพูดอะไร จากนั้นเขาขู่ว่าจะเรียกตรวจคนเข้าเมืองกับฉัน ฉันแค่หัวเราะและบอกให้ภรรยาของฉันปิดกั้นการโทรของพวกเขา สองสามวันต่อมามีคนโทรมา ผู้หญิงคนหนึ่งและพยายามที่จะเจรจากับภรรยาของฉัน ในที่สุดฉันก็บอกเธอว่าเราจะคืนเงินให้ 2000 บาทเท่านี้เราก็เสร็จแล้ว พวกเขาเห็นด้วยและฉันไม่ได้รับการติดต่อจากพวกเขาตั้งแต่นั้นมา อย่าพักที่ NY CITY RESORT !!!

2.8 Deluxe Room
แง่บวก
  • ระเบียงใหญ่พอ
  • ขนาดห้อง
  • ติดต่อกับพยาบาลได้อย่างเป็นมิตร
เชิงลบ
  • สื่อสารยากเพราะพนักงานพูดภาษาอังกฤษไม่ได้มาก
  • ข้อมูลส่วนใหญ่เป็นภาษาไทยและภาษาจีนเท่านั้น
  • ห้องพักไม่ได้รับการทำความสะอาดระหว่างการเข้าพัก
  • ไม่มีผ้าปูเตียงที่สะอาดในระหว่างการเข้าพัก
  • ไม่มีทางเลือกในอาหาร
  • การสั่งซื้อของจาก 7/11 ทำได้โดยการโอนเงินผ่านธนาคารเท่านั้น (เหมาะสำหรับคนไทยที่ไม่ค่อยสนุกกับธนาคารต่างประเทศ)

ASQ เป็นเหมือนคุกหรูหรา ฉันรู้และยอมรับสิ่งนั้นในขณะที่มาที่นี่ แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะแฟนของฉันเคยผ่านมันมาก่อนที่ฉันจะคาดหวังได้ดีขึ้น ไม่มีผ้าปูเตียงที่สะอาดเป็นเวลา 11 คืน (ฉันมีเตียงแฝดดังนั้นจึงเปลี่ยนเตียงไปครึ่งหนึ่ง) อาหารส่วนใหญ่เป็นปลา / กุ้ง / ปลาหมึก ฉันไม่ชอบแบบนั้นจริงๆ แต่ก็ไม่มีทางเลือก ดังนั้นกินมันหรือหิว บริการห้องพักไม่ได้ช่วยเพราะพวกเขาส่งวันละ 1 ครั้งเท่านั้น เนื่องจากพนักงานส่วนใหญ่พูดภาษาอังกฤษไม่ได้ในการจัดส่งสิ่งของพื้นฐานไปที่ห้องของคุณจึงเป็นปัญหา ตัวอย่างเช่นกระดาษชำระและน้ำดื่มหมด รับโทรศัพท์หลายสายข้อความไลน์ (เป็นแอพอย่าง WhatsApp และไม่มีปัญหาในไทย) และ 8 ชม. !! เพื่อรับมัน โชคดีที่ฉันมีเพื่อนคนไทยที่ช่วยแปลและสั่งซื้อและอื่น ๆ อีกมากมายมิฉะนั้นจะเป็นช่วงเวลาที่แย่ บอกตามตรงว่าฉันไม่ได้เลือกโรงแรมนี้ แต่โรงแรมที่ฉันจองไว้ย้ายฉันมาที่นี่ 3 วันก่อนเที่ยวบินของฉัน ดังนั้นโปรดทราบว่าคุณไม่ได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไปเสมอไป

0.9 Junior Suite
แง่บวก
  • ไม่มาก. การป้องกันจากองค์ประกอบ
  • คนที่ทำงานที่นี่เป็นคนดี
เชิงลบ
  • Wifi ไม่ดี
  • อาหารที่ไม่ดี.
  • ไม่มีบริการ.
  • ไม่มีความเข้าใจเกี่ยวกับ ASQ พื้นฐาน
  • พนักงานในเครื่องแบบ.
  • ไม่ใช้ภาษาอังกฤษ.
  • ไม่มีเวลาออกจากห้อง
  • ลืมการทดสอบสองครั้ง
  • ทำตามคำสั่งอาหารไม่สำเร็จ
  • โฆษณาผิดห้อง
  • โรงแรมได้รับเงินสำหรับห้องพักแล้วขึ้นราคา
  • ไม่มีผ้าเช็ดตัวใหม่หลังจาก 7 วัน

นี่เป็นการเข้าพักที่ไม่ดี กรุณา. ใช้จ่ายมากขึ้นหรือไปที่อื่น พนักงานน่ารัก แต่ไม่รู้เรื่อง แม้ว่าความดีจะเป็นสิ่งที่ดี แต่เราก็ต้องการคนที่มีพื้นฐาน

2.3 Junior Suite
แง่บวก
  • พนักงานเป็นมิตร
เชิงลบ
  • อินเทอร์เน็ตแย่มาก

โปรดปรับปรุงอินเทอร์เน็ตเนื่องจากแขกที่มาที่ ASQ ต้องการอินเทอร์เน็ตเพื่อความบันเทิงและธุรกิจ อาหารจนถึงตอนนี้ก็โอเค

โรงแรมพันธมิตร

โรงแรมสยามแมนดาริน่าสนามบินสุวรรณภูมิ
8
ให้คะแนนด้วย
88 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
The Elegant Bangkok
8.2
ให้คะแนนด้วย
100 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
ปาล์มสีเงิน
7.9
ให้คะแนนด้วย
461 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โรงแรมแอมเบอร์สุขุมวิท 85
7.8
ให้คะแนนด้วย
591 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
เดอะสลิลสุขุมวิท 57 - ทองหล่อ
8.3
ให้คะแนนด้วย
403 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โรงแรมสลิลสุขุมวิท - ซ. ทองหล่อ 1
8
ให้คะแนนด้วย
509 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
เมอร์เคียวกรุงเทพสุขุมวิท 11
8.7
ให้คะแนนด้วย
943 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โซลิแทร์กรุงเทพสุขุมวิท 11
8.5
ให้คะแนนด้วย
2090 บทวิจารณ์
จาก ฿-1

Test & Go ใกล้เคียง

เดอะกรีนวิวโฮเทล
8.1
ให้คะแนนด้วย
8 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
The Cotai Luxury Design Hotel
7
ให้คะแนนด้วย
12 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
ช. เฌอ - เดอะกรีนโฮเทล
7.2
ให้คะแนนด้วย
28 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โรงแรมโทรจัน
6.8
ให้คะแนนด้วย
20 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
H5 โรงแรมหรู
6.8
ให้คะแนนด้วย
25 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
O2 Luxury Hotel
7.3
ให้คะแนนด้วย
73 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
ดีวาลักซ์รีสอร์ทแอนด์สปากรุงเทพฯ
8.2
ให้คะแนนด้วย
367 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โนโวเทลแบงคอกสุวรรณภูมิแอร์พอร์ต
8.4
ให้คะแนนด้วย
2826 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
TAT
AQ.in.th is an approved Online Travel Agent for Thailand.
TAT License 11/10602
IATA