BANGKOK HOTELS

คอร์ทยาร์ดโดยแมริออทกรุงเทพฯ - Hotel

Bangkok
8.4
คะแนนจาก
5291
อัปเดตเมื่อ April 21, 2022
Courtyard by Marriott Bangkok - Image 0
Courtyard by Marriott Bangkok - Image 1
Courtyard by Marriott Bangkok - Image 2
Courtyard by Marriott Bangkok - Image 3
Courtyard by Marriott Bangkok - Image 4
Courtyard by Marriott Bangkok - Image 5
+43 รูปถ่าย
6 ความคิดเห็น

Courtyard by Marriott Bangkok is no longer operating as an ASQ.

We have over 180+ ASQ/ALQ hotels which regulary update their information on our platform.

View other great ASQ's by clicking HERE.

Nearby Cannabis Dispensaries, and Shops

ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคมเป็นต้นไป โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบตั้งแต่ที่พักไปจนถึงร้านอาหาร ตั้งแต่ห้องประชุมไปจนถึงศูนย์นันทนาการ เช่น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสปา.. โปรดติดต่ออีเมล: cy.bkkcy.reservations@courtyard.com

แสดงโรงแรมทั้งหมด
ค้นหาผ่านโรงแรม / แพ็คเกจมากกว่า 1,000 แห่ง
คะแนน
4.7/5
ยอดเยี่ยม
ขึ้นอยู่กับ 6 บทวิจารณ์
คะแนน
ยอดเยี่ยม
5
ดีมาก
1
เฉลี่ย
0
แย่
0
แย่มาก
0
หากคุณเป็นแขกของ คอร์ทยาร์ดโดยแมริออทกรุงเทพฯ ทางโรงแรมและผู้ชมของเราจะยินดีเป็นอย่างยิ่งหากคุณจะแสดงความคิดเห็นโดยละเอียด
ออกความคิดเห็นสำหรับ คอร์ทยาร์ดโดยแมริออทกรุงเทพฯ
ดูความคิดเห็นทั้งหมด
5.0 Deluxe
แง่บวก
  • บริการถึงแม้จะอยู่ห่างไกลก็น่ายินดี
  • คุณภาพ ปริมาณ และทางเลือกของอาหารเป็นเลิศ
  • มาตรฐานภาษาอังกฤษดีพอๆ กับที่เคยเจอมาในโรงแรมไทยทั่วๆ ไป 45 ปี
  • โรงแรมอยู่ในย่านที่เงียบสงบมาก
เชิงลบ
  • ต้องการช่องภาพยนตร์เพิ่มเติม!

การอยู่ในห้องเป็นเวลา 14 วันโดยมีเพียง 3 ทริปเป็นเวลา 5 นาทีเพื่อตรวจหาเชื้อไวรัส COVID-19 ไม่ใช่สิ่งที่ฉันอยากจะแนะนำ แต่ถ้าคุณต้องออกจากประเทศและกลับมาก็ไม่มีทางเลือก การพักที่ลานภายในโดยแมริออททำให้การกักกันเป็นเรื่องง่าย ขอบคุณทุกคน!

5.0 Deluxe
แง่บวก
  • จากคำว่าไปทุกอย่างทำงานเหมือนเครื่องจักร มันเกินความคาดหมายของฉัน เป็นตัวอย่างที่ดีของการทำงานเป็นทีม
เชิงลบ
  • ฉันไม่มีอะไรจะพูดเชิงลบ 14 วันก็ผ่านไป

ตั้งแต่พบคนขับที่สนามบิน จนถึงเวลาที่ขับไป BTS เมื่อครบ 15 วัน พนักงานของ Courtyard ก็ให้บริการอย่างไร้ที่ติ ฉันเป็นมังสวิรัติและกังวลเล็กน้อยว่าฉันอาจมีปัญหากับอาหารของฉัน แต่ทีมอาหารและเครื่องดื่มเก่งมาก เมื่อใดก็ตามที่ฉันโทรไปที่แผนกต้อนรับ โทรศัพท์ก็ไม่เคยดังขึ้นอีกเลย น่าทึ่งมาก ฉันจะพูดอะไรได้อีก - ขอบคุณทีม Courtyard

4.0 Deluxe
แง่บวก
  • พนักงานเป็นมิตรและสุภาพแม้ว่าส่วนใหญ่จะมองไม่เห็นยกเว้นในระหว่างเช็คอินและเช็คเอาท์
เชิงลบ
  • ความไม่สะดวกที่ไม่จำเป็นสำหรับชาวต่างชาติที่ได้รับวัคซีนครบถ้วน
  • ราคาโรงแรมสูงเกินราคาอย่างมากเมื่อเทียบกับอัตราที่ไม่ใช่ ASQ
  • เซ็ตเมนูแต่ละรายการมีอาหารให้เลือกหลากหลายเล็กน้อย ส่วนมีขนาดเล็ก และคุณภาพโดยเฉลี่ยที่ดีที่สุด

จริงๆแล้ว 2 คน 35 ห้อง sm. ไม่อนุญาตให้ 2 คนเข้าพักในห้อง 30 sm (ไร้สาระที่ 5 sm สร้างความแตกต่าง) ที่พักที่มีราคาสูงเกินไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาด Marriott มีห้องเดียวกันสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านพร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าในราคา 1,350 บาท ($ 45 USD) ต่อคืนเริ่มตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม ค่าใช้จ่ายของฉันสำหรับ 2 คนภายใต้ ASQ คือ 234 USD ฉันแทบไม่อยากเชื่อเลยว่า Marriott ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม 189 USD ต่อคืนเพื่อจัดหาคู่สมรสของฉันและฉัน 2 มื้ออาหารพิเศษในแต่ละวันและการทดสอบ Covid RT-PCR สำหรับเราแต่ละคนในวันที่หก (จริง ๆ แล้วข้อมูล ASQ ของพวกเขาระบุว่าจะมีการทดสอบเพิ่มเติมใด ๆ คิดค่าบริการ 4,500 บาทหรือ 133 ดอลลาร์สหรัฐ) ไม่มีบริการทำความสะอาดในระหว่างการเข้าพักแม้ว่าจะมีผ้าเช็ดตัวและผ้าปูที่นอนให้เมื่อแจ้งความประสงค์ สุดท้ายเราไม่ได้รับอนุญาตให้ออกจากห้องของเราในระหว่างการเข้าพักทั้งหมด

ในการปิดท้ายความเห็นของฉันคือรัฐบาลไทยและอุตสาหกรรมโรงแรมกำลังใช้โปรแกรม ASQ เพื่อเพิ่มคุณค่าให้กับตัวเองด้วยค่าใช้จ่ายของชาวต่างชาติที่ไร้เดียงสา คำแนะนำของฉันสำหรับทุกคนคืออย่าเดินทางมาประเทศไทยจนกว่าจะถึงเวลาดังกล่าวพวกเขามีไวรัสอยู่ภายใต้การควบคุม (น่าจะไม่ถึงช่วงปี 2565) และข้อ จำกัด ทั้งหมดได้ถูกยกเลิก หากคุณไม่ได้มาพบครอบครัวคุณจะต้องผิดหวังอย่างมากเนื่องจากธุรกิจจำนวนมากถูกปิดโดยคำสั่งของรัฐบาลหรือโดยสมัครใจเนื่องจากมีธุรกิจ จำกัด

4.8 Family Room
แง่บวก
  • โรงแรมจัดทุกอย่างได้ดีมากตั้งแต่มาถึงสนามบินจนถึงถูกไล่ออก
เชิงลบ
  • การตกแต่งภายในห้องค่อนข้างเก่าและแม้ว่ารสชาติของอาหารจะดี แต่ก็อาจมีความหลากหลายมากกว่านี้เช่นอินเดียมากกว่าแล้วก็มีบานหน้าต่างและดาล

เราพักที่ลานภายใน 10 คืนด้วยความรัก เนื่องจากเรา 4 ขวบเราจึงใช้ห้องที่เชื่อมต่อกันห้องหนึ่งเป็นห้องสำหรับครอบครัว พื้นที่กว้างขวางและหายใจได้ดีสำหรับทุกคน พนักงานให้ข้อมูลที่เป็นมิตรมาก นอกจากนี้ผู้คนในโรงพยาบาล BNH ก็ทำงานอย่างจริงจังด้วยความยินดีหากเป็นไปได้ ผู้แนะนำแน่นอน

4.8 Grand Deluxe
แง่บวก
  • ประสิทธิภาพการบริการโดยทั่วไปของ Marriot
เชิงลบ
  • เมนูหลังจากสัปดาห์ที่ 2
  • ซ้ำ

การเข้าพักที่น่ารื่นรมย์ ได้ห้องหัวมุมที่น่าอยู่ทีเดียว. ยังคงกักขังอยู่มากหลังจากผ่านไป 2 สัปดาห์ เครื่องปรับอากาศดูเหมือนจะหายากปานกลาง แต่เป็นสิ่งเล็ก ๆ ตัวเลือกความบันเทิงที่ดี

4.7 Executive Suite
แง่บวก
  • บริการดี

มาตรการ ASQ ได้รับการจัดระเบียบและนำไปใช้อย่างดี มีทางเลือกเพียงพอสำหรับมื้ออาหาร

โบรชัวร์ข้อเสนอโรงแรม

รูปภาพเมนูอาหาร

ที่อยู่ / แผนที่

155/1 Soi Mahadlekluang 1, Lumphini, Khet Pathum Wan, Bangkok 10330

โรงแรมพันธมิตร

โลฮาสเรสซิเดนซ์สุขุมวิท
8
ให้คะแนนด้วย
3407 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โรงแรมบางกอกพาเลส
6.8
ให้คะแนนด้วย
1940 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
เมอร์เคียวกรุงเทพสุขุมวิท 11
8.7
ให้คะแนนด้วย
943 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
ฮอลิเดย์อินน์เอ็กซ์เพรสกรุงเทพสุขุมวิท 11
8.1
ให้คะแนนด้วย
847 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โซลิแทร์กรุงเทพสุขุมวิท 11
8.5
ให้คะแนนด้วย
2090 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โรงแรมสลิลสุขุมวิท - ซ. ทองหล่อ 1
8
ให้คะแนนด้วย
509 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
เดอะสลิลสุขุมวิท 57 - ทองหล่อ
8.3
ให้คะแนนด้วย
403 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
Bangkok Cha-Da Hotel
7.3
ให้คะแนนด้วย
5056 บทวิจารณ์
จาก ฿-1

Test & Go ใกล้เคียง

แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ราชดำริกรุงเทพมหานคร
8.6
ให้คะแนนด้วย
817 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โรงแรมอนันตราสยามกรุงเทพ
9
ให้คะแนนด้วย
1201 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
คอนราดกรุงเทพ
8.4
ให้คะแนนด้วย
127 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท
8.5
ให้คะแนนด้วย
5274 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ
8.8
ให้คะแนนด้วย
92 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
โรงแรมไอคอนสุขุมวิท 2 กรุงเทพมหานคร
8.5
ให้คะแนนด้วย
1177 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
ชัวร์สเตย์พลัสบายเบสท์เวสเทิร์นสุขุมวิท 2
8.7
ให้คะแนนด้วย
2344 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
แอสเพนกรุงเทพ
7.9
ให้คะแนนด้วย
2051 บทวิจารณ์
จาก ฿-1
TAT
AQ.in.th is an approved Online Travel Agent for Thailand.
TAT License 11/10602
IATA